fbpx
News

Mino, Bobby, One เตรียมแทคทีมทำฮิปฮอปโปรเจค พร้อมเดบิวท์ซิงเกิลเร็วๆนี้

หลังจากการย้ายสังกัดของ One จากการดูแลของ Brave Brother มาสู่ค่ายใหญ่อย่าง YG Entertainment ทำให้หลายๆคนคาดหวังผลงานของ One จนแม้กระทั่งเกิดข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า One อาจจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ iKon 

แต่ข่าวลือทั้งหมดก็เป็นได้เพียงข่าวลือ ปล่อยให้แฟนๆของ One ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วจากการร่วมรายการ Show Me The Money 4 รอผลงานของ One กันต่อไป

ล่าสุดจากรายงานของ TV Report ระบุว่า One จะเข้าร่วมในโปรเจคฮิปฮอปใหม่ของ YG ร่วมกับ ซงมินโฮ สมาชิกของ Winner และ Bobby สมาชิกของ iKon และจะทำเดบิวท์ซิงเกิลแนวฮิปฮอปออกมาเร็วๆนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกทั้ง 3 คนในโปรเจคนี้ผ่านการแข่งขันในรายการ Show Me The Money รายการเซอร์ไววัลแรปเปอร์ยอดนิยมของคนรักฮิปฮอป โดย Bobby เป็นแชมป์จากซีซันที่ 3 ส่วน ซงมินโฮ ได้ตำแหน่งรองแชมป์ ในซ๊ซํนที่ 4 และ One เป็นแรปเปอร์ดาวรุ่ง ที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากจากซีซันที่ 4 เช่นกัน

รอติดตามรายละเอียดต่อไปว่าโปรเจคนี้จะเป็นจริงตามรายงานของ TV Report หรือไม่ เพราะในตอนนี้ YG ก็เริ่มโปรโมทการคัมแบคของ Winner แล้ว และ iKon เองก็กำลังอยู่ในช่วงการโปรโมทเดบิวท์ และเตรียมตัวทำอัลบั้มต่อ ถ้าโปรเจคนี้เกิดขึ้นจริง จะเป็นโปรเจคที่แฟนๆให้การคาดหวังสูงอย่างแน่นอน 

ONE

MINO

BOBBY

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button