fbpx
News

ลุงโดนี่ Jung Hyungdon พักการออกอากาศทุกรายการ หลังพบปัญหาด้านสุขภาพ

ลุงโดนี่ จองฮยองดน ตัดสินใจพักการออกอากาศทุกรายการ หลังจากพบอาการข้างเคียงจาก ภาวะวิตกกังวล

FNC Entertainment ได้แจ้งต่อผู้สื่อข่าวว่า “จองฮยองดน กำลังจะพักกิจกรรมการออกอากาศ จนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากปัญหาด้ายสุขภาพ เราต้องขอโทษผู้ชมทุกท่านที่ชื่นชอบ จองฮยองดน และทีมงานในรายการทุกคน”

“จองฮยองดน มีอาการวิตกกังวลที่ส่งผลต่อสุขภาพของเค้ามาเป็นเวลานาน และมีทีท่าว่าจะอาการแย่ลงเรื่อยๆ ซื่งก่อให้เกิดปัญหากับการถ่ายทำรายการ หลังจากที่เราได้ปรึกษากับทีมงานในรายการต่างๆ จึงได้ตัดสินใจที่จะพักการทำงาน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ระหว่างในช่วงพักนี้ จองฮยองดน จะใช้เวลาในการดูแลสุขภาพ โดยเราจะพยายามดูแลสุขภาพของ จองฮยองดน เพื่อให้พร้อมกับการกลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม เราต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับการแจ้งข่าวนี้ เราขอให้ทุกคนช่วยส่งกำลังใจให้กับ จองฮยองดน”

ปัจจุบัน จองฮยองดน มีรายการประจำอยู่ทั้งหมด 5 รายการ ได้แก่ Infinity Challenge, Weekly Idol, Cool Kiz on the Block, T’s, Take care of My Refrigerator และ People of Full Capacity

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button