fbpx
News

Starship Ent. จับมือกับ Yuehua เตียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ป 12 คน Cosmic Girls

Starship Entertainment เตรียมจับมือกับ Yuehua Entertainment เดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในชื่อ Cosmic Girls

Starship Ent. ได้เปิดเผยต่อสื่อว่า Cosmic Girls จะมีสมาชิกทั้งหมด 12 คน สมาชิกเป็นการรวมตัวจากประเทศเกาหลี และจีน โดยในตอนนี้ได้ตั้งเป้าหมายที่จะเดบิวท์ในช่วงต้นปี 2016 โดยคาดหวังว่าเมื่อตอนเดบิวท์ Cosmic Girls จะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกวงมากที่สุด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกของ Cosmic Girls มาจากเด็กฝึกหัดของ Starship Ent. และ Yuehua ที่คัดสรรแล้วว่ามีความเป็นดาราอยู่ในตัว ที่ไม่ใช่แค่คุณภาพระดับเกาหลีหรือจีน แต่เป็นคุณภาพระดับเอเชีย ที่มีพร้อมทั้งการร้อง การเต้น และการแสดง

Starship Ent. & Yuehua Family

ตัวแทนจาก Starship ยังกล่าวอีกว่า “เมื่อเป็นวงที่มีจำนวนสมาชิกมาก เราจึงตั้งใจที่จะโชว์การแสดงที่มีเสกลใหญ่ แบบที่ไม่เคยมีวงไหนทำมาก่อน ซึ่งจะเป็นการแสดงออกถึงเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคน”

Starship Ent. มีประสบการในการโปรโมทศิลปินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโซโล เกิร์ลกรุ๊ป บอยแบนด์ และแรปเปอร์ โดยศิลปินที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ได้แก่ K. Will, SISTAR, Boyfriend, Junggigo, Mad Clown และรุกกี้อย่าง MONSTA X

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button