fbpx
News

Verbal Jint เปิดเผยเบื้องหลังการได้ร่วมงานกับ Taeyeon ในเพลง I

“I” เป็นแทรคที่ได้รับความนิบมสูงจากอัลบัมโซโลเดบิวท์ของ แทยอน SNSD และการได้ร่วมงานกับ Verbal Jint “Master of Flow” ก็ดูเป็นอะไรที่ลงตัว

Verbal Jint ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวเบื้องหลังการได้ร่วมงานกับ แทยอน ในเพลง “I” ระหว่างการให้สัมภาษณ์ช่วงก่อนเริ่มงาน Brand New Year 2015 คอนเสิร์ทประจำปีของชาว Brand New Music

ผู้สื่อข่าวได้ถาม Verbal Jint ถึงเรื่องราวการร่วมงานกับ แทยอน และได้คำตอบว่า “ส่วนตัวแล้ว ผมไม่เคนรู้จักกับ คุณแทยอน แบบเป็นการส่วนตัวมาก่อน แต่ผมได้รับการติดต่อให้ไปร่วมงานในเพลงของเธอ ใน SNSD คุณแทยอน คือสมาชิกที่ผมชอบที่สุดครับ แล้วผมก็ได้รู็ว่ามันจะเป็นเพลงในโซโลอัลบัมแรกของเธอ และมันคงจะเป็ฯเพลงที่สำคัญมาก แค่ผมได้รับคำเชิญนี้ ผมก็มีความสุขมากแล้วครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเธอ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากเพลง “I” แล้ว Verbal Jint ยังได้ร่วมงานกับ แทยอน อีกครั้งในเพลง “If the World Was Perfect” เพลงพรีรีลิสในอัลบัมล่าสุดของ Verbal Jint

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button