fbpx
News

Yezi เปิดเผยการเดินทางของเธอ กว่าจะมาเป็น Crazy Dog ในวันนี้

Yezi แรปเปอร์สาว สมาชิก Fiestar ที่ได้รับความนิยมจากรายการ Unpretty Rapstar 2 ได้เปิดเผยเรื่องราวกว่าที่เธอจะมาถึงในจุดนี้ ผ่าน bnt พร้อมกับแฟชั่นเซทในสไตล์ของเธอเอง

เยจี เล่าเรื่องราวในการเดบิวท์ของเธอให้ได้ฟังว่า “ก่อนที่ฉันจะเป็นเด็กฝึกหัด ฉันได้อัพโหลดคลิปร้องเพลงแล้วก็เต้นลง Cyworld ซึ่งสมัยก่อนเป็นโซเชียลที่นิยมมากๆในเกาหลี ก็เลยมีคนมาชวนให้ฉันลองไปออดิชันกับค่ายดู”

“แต่แรกเลยฉันไม่เคยสนใจเรื่องแรปนะคะ แต่มันเป็นเพลงที่ฉันชอบฟัง จากเพลงของรุ่นพี่ ยุนมิเร

“ในช่วงเดบิวท์ใหม่ๆกับ Fiestar พวกเราโชคดีนะคะ ที่ได้ร่วมร้องเพลง Sea of Moonlight กับ IU ออนนี่ ที่อยู่ในสังกัดเดียวกัน แล้วก็ยังมีเพลง WHOO! ที่ได้ร้องกับ อีรีค เบนเนท มันเป็นเกียรติกับวงของเรามากๆ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หลายๆวงที่เดบิวท์ในช่วงเวลาใกล้เคียงกับ Fiestar อย่าง AOA และ EXID ในตอนนี้ก็กำลังได้รับความนิยมมาก ฉันหวังว่าในปี 2016 จะเป็นปีของ Fiestar บ้าง”

“วงเรามีอายุห่างกันมากสุด 7 ปี คือฉัน กับ ชาโอลูออนนี่ แต่เราอยู่ด้วยกันมาตลอด และมากันไกลจนถึงตอนนี้โดยที่เราไม่เคยรู้สึกว่าเราตกต่ำเลย”

นอกจากนี้ เยจี ยังได้พูดถึง เรื่องราวในการถ่ายทำ Unpretty Rapstar 2 “หลังการถ่ายทำ Unpretty Rapstar 2 เราก็มีการนัดทานข้าวกัน แต่น่าเสียดายที่ EXY กับ ซูอา ที่ยังเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ ไม่สามารถมาร่วมสนุกกับพวกเราได้  เราเลยนัดปาร์ตี้กันหลังคอนเสิร์ทรวมอีกครั้ง เพื่อที่จะได้สนุกไปด้วยกันกับทุกคน”

เยจี ได้ทิ้งท้ายบทสัมภาษณ์ด้วยสิ่งที่เธออยากทำในอนาคต “ฉันชอบอารมณ์อบอุ่นๆของรายการวิทยุนะคะ เลยอยากลองเป็น DJ ดูบ้าง แล้วก็ฉันเองมีความฝันเรื่องการแต่งงาน เลยอยากลองร่วมรายการอย่าง We Got Married

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button