fbpx
News

เบื้องหลังความรู้สึกของ Hani กับน้ำตาที่ไหลออกมากลางงาน Seoul Music Awards

งาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 25 นอกจากการมอบรางวัลและการแสดงแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเหตุการที่หลายๆคนให้ความสนใจ คือเหตุการณ์ที่ ฮานิ EXID ร้องไห้ระหว่างทำหน้าที่ MC

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างช่วงที่ MC ทั้ง 3 พูดคุยกัน และ จอนฮยอนมู ก็ได้แซว MC หญิงทั้ง 2 คน Honey Lee และ ฮานิ ซึ่งฮยอนมู ได้ชม ฮานิ ว่า ดูดี โดยใช้คำว่า จุนซู เป็นการเล่นคำเพื่อสร้างมุกขบขัน และเรียกเสียงเชียร์ได้จากผู้ชมในงาน หลังจากนั้นเอง ฮานิ ก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ และพยายามที่จะหันหลังหลบกล้อง

image

https://www.youtube.com/watch?v=vIRMvFkrqcs

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันก่อนหน้านี้รายการ Radio Star ที่ ฮานิ ได้เปิดใจถึงกรณีของการเปิดเผยความสัมพันธ์กับ จุนซู JYJ ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าการพูดถึงเรื่องนี้ทำให้เธอกลัว และกังวล จนทำให้เธอต้องทานยาคลายเครียดก่อนที่จะมาถ่ายรายการ

และสิ่งที่ทำให้สะเทือนอารมณ์ของเธอยิ่งไปกว่านั้นคือการที่ คิมจุนซู มีชื่อเข้าชิงในสาขาเพลงบัลลาด และได้รับรางวัลศิลปินยอดนิยมในค่ำคืนนั้น แต่ไม่ได้รับเชิญมาในพิธีมอบรางวัล

(source 1)

จากเรื่องราวของการต่อสู้กับการที่ถูกแบนจากการโปรโมทในรายการเพลงเมื่อปี 2009-2012 หลังจากที่ออกจาก SM Entertainment ในฐานะที่ ฮานิ เองก็นับถือในการทำงานของ จุนซู ย่อมรู้สึกว่าเค้าควรจะได้การเชิญ และต้อนรับที่คู่ควรกว่านี้

แต่ค่ำคืนนี้ก็ยังเป็นช่วงเวลาดีๆของเธอ เมื่อ EXID ขึ้นรับรางวัล บอนซัง ซึ่ง ฮานิ ได้บอกหลังจากนั้นว่าคนที่เธอคิดถึงตอนนี้คือ แฟนๆและครอบครัว ก่อนที่จะประกาศรางวัลศิลปินยอดนิยม เธอได้พูดถึง จุนซู ว่า “เค้าจะต้องได้รับรางวัลศิลปินยอดนิยมวันนี้ค่ะ ถึงเค้าไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ฉันก็ภูมิใจในตัวเค้าค่ะ”

https://www.youtube.com/watch?v=oXqvfV6at0g

โดยชาวเนทมีความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า

  • ปกติ ฮานิ จะเป็นคนร่าเริงมากนะ
  • ฮยอนมู ก็ประสบการณ์เยอะนะ น่าจะคิดเวลาเล่นมุกอะไรให้รอบคอบกว่านี้
  • ไม่มีใครรู้หรอกว่าเธอร้องไห้เพราะอะไร นอกจากตัว ฮานิ เอง
  • ฮานิ เธอเป็นคนอ่อนไหวจริงๆ ใน Crime Scene เธอยังร้องไห้มาแล้ว
  • เรื่องนี้มันคงทำให้เธอรู้สึกเครียดจริงๆ
  • การที่ผู้หญิงคนนึงจะร้องไห้ได้บนเวที แสดงว่าผ่านการเครียดและกดดันมากจิงๆ สู้ๆนะฮานิ เข้มแข็งไว้ Love U

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button