fbpx
News

ฮานิ EXID เปิดเผยความท้าทายครั้งใหม่ หลังเป็นนักแสดงมา 5 ปี

ฮานิ EXID ไอดอลสาวจากวงการ K-Pop ที่ผันตัวมาสู่เส้นทางการเป็นนักแสดง ได้เปิดเผยถึงความท้าทายครั้งใหม่ของเธอหลังจากการทำงานด้านการแสดงมาแล้ว 5 ปี

ในรายการวิทยุ Brunch Cafe วันที่ 1 สิงหาคม ฮานิ ได้มาร่วมพูดคุยในรายการร่วมกับ คิมจูฮอน และ รยูฮยอนคยอง ที่กำลังมีผลงานร่วมกันอยู่ในขณะนี้

ระหว่างการพูดคุยกัน ฮานิ ก็ได้เล่าถึงความท้าทายครั้งใหม่ของเธอบนเส้นทางอาชีพนักแสดง ที่ทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮานิ “มันก็เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้วนะคะ ที่ฉันเริ่มต้นทำงานด้านการแสดงแบบเต็มตัว ซึ่งแต่ละโปรเจคต์ที่ผ่านมาก็ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นตลอด ถึงจะรู้ตื่นเต้นแต่อะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเริ่มเป็นอะไรที่คล้ายๆ กันไปหมดค่ะ ฉันเลยคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ฉันควรจะลองอะไรใหม่ๆ เพื่อท้าทายตัวเอง และต้องขอบคุณค่ะที่จู่ๆ ฉันก็ได้รับข้อเสนอในการแสดงละครเวทีมา”

This image has an empty alt attribute; its file name is web_hani23-1.jpg

ในตอนนี้ ฮานิ ได้เริ่มต้นการท้าทายดารแสดงละครเวทีเป็นครั้งแรกของเธอในเรื่อง 3 Days of Rain ที่ทำให้เธอได้มาร่วมรายการวิทยุในวันนี้พร้อมกับเพื่อนทีมนักแสดงที่ร่วมงานกัน ฮานิ ได้เล่าถึงการมาแสดงละครเวทีครั้งแรกว่า

ฮานิ “ตอนแรกที่ตัดสินใจก็รู้สึกกลัวอยู่เหมือนกันนะคะ และเพื่อที่จะจัดการความกลัวความกังวลต่างๆ ฉันก็เลยนั่งสมาธิวันละ 1 ชั่วโมงค่ะ ซึ่งมันก็ช่วยฉันได้เยอะมากๆ มันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้แสดงละครเวทีแบบนี้ ผู้กำกับ โอมันซอก ก็เลยช่วยให้คำแนะนำกับฉันและอธิบายการทำงานให้กับฉันอย่างละเอียด

มีอยู่คำหนึ่งที่ผู้กำกับบอกว่า ฉันต้องสร้างพลังเพื่อต่อสู้กับคนดู 300 คน ตอนแรกฉันก็ไม่เข้าใจค่ะ แต่พอได้ขึ้นไปยืนบนเวทีแล้วฉันเข้าใจทันที และฉันคิดว่าการแสดงบนเวทีมันช่วยให้ฉันได้พัฒนาความสามารถด้านการแสดงขึ้นไปอีกระดับหนึ่งด้วย”

This image has an empty alt attribute; its file name is web_hani23-2.jpg

ในละครเวทีเรื่องนี้ ฮานิ ต้องรับบทเป็น 2 ตัวละครที่อยู่ต่างยุคสมัยกัน ในปี 1995 และปี 1960 กับเรื่องราวที่เล่าถึงความจริงของครอบครัวในอดีตที่ได้รับรู้ผ่านการอ่านไดอารี่ที่ถูกค้นพบระหว่างการเปิดพินัยกรรมของสถาปนิกชื่อดังที่ได้เสียชีวิตลง

ละครเวที 3 Days of Rain ได้เริ่มเปิดม่านการแสดงแล้วเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม และจะเปิดทำการแสดงต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 1 ตุลาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button