fbpx
BlogEddie BlogNews

มารู้จักกับ CocoSori : 2 สาวดูโอ้สไตล์กวนๆ

เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมามี 2 สาวดูโอ้ ได้เดบิวท์ในเกาหลีด้วยเพลงป๊อปน่ารักๆที่มีกลิ่นของเพลงลูกทุ่งสไตล์เกาหลี หรือที่เรียกกันว่าเพลงทร๊อท พร้อมกับ MV เฮฮา ที่ดูกวนๆเหมือนหลุดมาจากการ์ตูน

2 สาวดูโอ้คู่นี้มีชื่อว่า CocoSori ศิลปินน้องใหม่ในสังกัดของ MOLE Inc. ด้วยความเป็นกันเองของค่ายและ 2 สาว ทำให้เราได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทำความรู้จักกับ CocoSori กันแบบเป็นกันเองพร้อมกับคลิปที่ทั้ง 2 สาวอยากจะทักทายแฟนๆชาวไทย (สาวๆแอบฝึกพูดภาษาไทยมาด้วย) เรามาดูคลิปทักทายจาก 2 สาว CocoSori กันก่อนที่จะไปทำความรู้จักกับสาวๆกันดีกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

2 สาว CocoSori ทักทายครังแรก

สวัสดีค่ะ (สาวๆพูดมาเป็นภาษาไทย) พวกเรา CocoSori รุกกี้ปี 2016 ที่เพิ่งเดบิวท์เมื่อ 5 มกราคมที่ผ่านมาค่ะ

ที่มาของชื่อ CocoSori

ชื่อทีมของพวกเรามาจากชื่อของสมาชิกที่มีแค่เรา 2 คน Coco กับ Sori ค่ะ Coco เป็นมักเน่ มาจากอเมริกา เลยพูดภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติ ส่วน Sori พูดภาษาญี่ปุ่นได้แบบสบายๆ เพราะว่าใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่นมา 7 ปี

CocoSori-CoCo

Coco มักเน่ของ CocoSori

มาจากอเมริกา

 

เดบิวท์คอนเซปของ CocoSori 

ในการเดบิวท์ที่เกาหลีเราเดบิวท์ด้วยซิงเกิล Dark Circle เป็นเพลงที่พูดถึง หญิงสาวที่มีขอบตาคล้ำ เพราะต้องเหนื่อยกับการรอคอยผู้ชายที่คอยแต่จะมาจีบแต่ไม่ยอมจริงจังสักที เพลงของพวกเราจะเป็นการเล่าเรื่องแบบการ์ตูน รวมถึงการใช้คำแบบการ์ตูนในเนื้อเพลงด้วย

เพลงของพวกเราจะเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ที่ทุกคนจะสนุกไปด้วยกันได้ และท่าเต้นของเราก็จะเป็นแบบง่ายๆที่ทุกคนสามารถเต้นตามได้เช่นกันค่ะ

และจุดสำคัญอีกอย่างนึงของเดบิวท์คอนเซปคือชุดของพวกเรา ที่เป็นชุดยางเงาๆที่ทำจาก Latex 100% ซึ่งเป็นชุดที่คุณ Kudo Atsuko ดีไซเนอร์ระดับโลกเป็นคนออกแบบ

12604806_605133372974580_4880005821876696433_o

credit : MOLE inc. Facebook

CocoSori เป็นรุกกี้อีกกลุ่มที่มีกิจกรรมนอกเหนือจากการโปรโมทเพลง และทำให้เธอมีกลุ่มแฟนที่คอยติดตามเธออยู่อย่างเหนียวแน่น

กิจกรรมของ CocoSori มีอะไรบ้าง

นอกจากการโปรโมทเพลง Dark Circle แล้ว เรามีกิจกรรมที่เราทำกันมาตั้งแต่ก่อนที่พวกเราจะเดบิวท์ พวกเรามีเพจในเฟซบุคชื่อ CocoSori 코코소리 ที่เราจะคอยแต่งคอสเพลย์แล้วก็ถ่ายรูปอัพเดทอยู่เรื่อยๆค่ะ แล้วเราก็มีแชนแนลใน YouTube ที่เราจะพูดถึงและแนะนำให้รู้จักกับแอนิเมชั่นเรื่องต่างๆ ทั้ง 2 อย่างนี้เป็นความภูมิใจของพวกเราค่ะ เพราะคงมีรุกกี้ไม่กี่วงที่จะได้ทำอะไรแบบนี้ เราเลยคิดว่ามันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของเราอีกอย่างหนึ่ง

CocoSori YouTube Channel

CocoSori-Sori

Sori พี่คนโตของ CocoSori

ใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่นมา 7 ปี

12474052_977240462368780_4633766823993334873_o

credit : CocoSori Facebook

ความรู้สึกหลังจากเดบิวท์

Coco : สำหรับฉันแล้วถึงมันเป็นการเดบิวท์ครั้งที่ 2 (Coco เป็นอดีตสมาชิกของ Blady เดบิวท์เมือปี 2013) แต่ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งก่อนขึ้นเวที แต่ฉันก็รู้สึกขอบคุณมากค่ะที่ทำให้ฉันได้มีโอกาสโปรโมทอีกครั้งในคอนเซปใหม่ และมีโอกาสได้เจอแฟนๆอีกครั้ง

Sori : ฉันยังไม่เชื่อตัวเองเลยค่ะ ว่าจะได้มีโอกาสเห็นตัวเองใน TV แบบนี้ ต้องขอบคุณแฟนๆมากที่ให้การสนับสนุนและรักเพลงของพวกเรา

แผนการโปรโมทต่อไปของ CocoSori

เราก็จะยังคงทำกิจกรรมอย่าง Cosplay แล้วก็แชนแนลใน YouTube ต่อไปค่ะ และเราก็จะทำเพลงสนุกๆฟังง่ายสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อให้ทุกคนได้สนุก ร้องตาม และก็รักเพลงของพวกเรา

12492032_597117417109509_3539888641943182285_o

credit : MOLE inc. Facebook

ทิ้งท้ายถึงแฟนๆของ CocoSori ในประเทศไทย

พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่รู้ว่าเรามีแฟนๆจากประเทศไทยคอยติดตามผลงานด้วย ทั้งที่พวกเรายังเดบิวท์กันได้ไม่ถึง 1 เดือนเลย

พวกเรา CocoSori รักวัฒนธรรมและอาหารไทยค่ะ! พวกเราหวังและอยากมีโอกาสที่จะได้ไปประเทศไทย และได้เจอกับทุกคนที่ติดตามผลงานของพวกเราในอนาคตอันใกล้นี้ค่ะ ได้โปรดรักและสนับสนุนพวกเรา CocoSori ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สามารถติดตาม 2 สาว CocoSori ได้ทาง Facebook | YouTube | Twitter และหวังว่าจะได้เจอ 2 สาว CocoSori ที่ประเทศไทยกันเร็วๆนี้นะ

>> ฝากข้อความถึง CocoSori <<

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button