fbpx
NewsTREND

กว่าจะมาเป็น 6 หนุ่ม ASTRO : ประวัติที่แฟนๆควรรู้

ASTRO วงบอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย Fantagio มีสมาชิกทั้งหมด 6คน คือ จินจิน, MJ, ชาอึนอู, มุนบิน, ร็อคกี้ และ ซานฮา เป็นรายชื่อสมาชิกวงทั้ง6คนที่ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2015 ผ่านทาง SNS ของ Fantagio และแฟนคาเฟ่ของวง

ASTRO เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2016 ในความหมายของชื่อ ASTRO เป็นคำที่มาจากรากศัพท์กรีก มีความหมายว่า ดวงดาว และในชื่อนี้เป็นการบ่งบอกว่าสมาชิกในวงมีความตั้งใจที่จะเป็นดวงดาวที่เปร่งประกาย และได้รับความรักจากทุกคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกของวง ASTRO ได้รับการเลือกผ่านโปรเจค iTeen ของค่าย Fantagio เป็นโปรเจคที่พัฒนาเยาวชนในวงการบันเทิงของ Fantagio Juniors ซึ่งก่อนหน้านี้เราจึงรู้จักพวกเค้าในชื่อ Fantagio Boys หรือ iTeen Boys

Fantagio iTeen เริ่มแนะนำเหล่าบรรดาเด็กฝึกผ่านสเตจการแสดง Lotte World Rising Stage Performance ทุกๆสุดสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2014 จนถึง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2015 และได้ส่งวีดีโอของ iTeen และ iCUT Magazine ออกมาหลังจากนั้น

tumblr_o1yo3hhLRD1uuucelo1_1280

สมาชิกที่ใช้เวลานานที่สุดในการเป็นเด็กฝึก iTeen คือ มุนบิน โดย fantagio_iTeen บอกว่าเค้าคือ King of iTeen’s Trainee (ราชาแห่งเด็กฝึกiTeen) เลยทีเดียว

ก่อนจะเดบิวต์ในฐานะนักร้อง พวกเค้ามีผลงานแสดงเว็บดราม่าเรื่อง “To Be Continued” เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2015 เป็นละครของค่ายFantagio ที่ได้ คิม แซรอน นักแสดงสาวร่วมสังกัดมารับบทเป็นนางเอกในเรื่องนี้


เรามาเริ่มทำความรู้จักกับสมาชิกแต่ละคนกันเลยดีกว่า

ASTRO_96_JinJin

ASTRO_94_MJ

ASTRO_97_ChaEunwoo

ASTRO_98_MoonBin

ASTRO_99_Rocky

ASTRO_2000_Sanha

และ มิวสิควีดีโอเพลง HIDE&SEEK (숨바꼭질) เพลงเดบิวต์ของพวกเค้า

 

source 1

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button