fbpx
News

Kim Soohyun และ Sulli กับฉากเรท R ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Real

โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง Real ได้เปิดเผยถึงฉากที่ คิมซูฮยอน และ ซอลลี่ จะต้องแสดงร่วมกันในเรื่องนี้ และเป็นครั้งแรกกับฉากเรท R ของนักแสดงสาว ซอลลี่

ซอลลี่ เคยมีประสบการณ์ทางด้านการแสดงมาตั้งแต่เมื่อครั้งที่เธอยังเป็นนักแสดงเด็ก ผ่านการแสดงในบทต่างๆมาตั้งแต่บทนักเรียนสาว ไปจนถึงบทของทหารสาวในยุคโจซอน แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอจะต้องถ่ายฉากบนเตียงในภาพยนตร์

ในเรื่อง Real นี้ ซอลลี่รับบทนักแสดงสมทบหญิงที่เป็นตัวละครสำคัญในการดำเนินเรื่อง โดยฉากที่มีการเปิดเผย เป็นฉากความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง จางแทยัง (รับบทโดย คิมซูฮยอน) และ ซงยูฮวา (รับบทโดย ซอลลี่) โดยผู้กำกับ อีจองซอบ ได้พูดถึงฉากนี้ว่า “ในบทของ ซงยูฮวา มีฉากบนเตียงที่จะต้องถ่ายทำ แต่เนื่องจากยังไม่ถึงคิวในการถ่าย เราเลยยังไม่รู้ว่าฉากนี้จะออกมาเข้มข้นในระดับไหน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Real’ เป็นเรื่องราวของ จางแทยัง สมาชิกแกงค์มาเฟียที่มีหน้าที่แก้ปัญหาต่างๆ เค้าจะจัดการทุกวิถีทางเพื่อแก้ปัญหาที่ได้รับมอบหมายมาให้สำเร็จ เค้ามีความฝันที่จะเปิดบ่อนที่ใหญ่ที่สุดในเมือง และขึ้นเป็นผู้มีอำนาจ แต่แผนการของเค้าก็ต้องเปลี่ยนเมื่อพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนมีการถ่ายทำ ทั้งจากรายชื่อนักแสดงที่ยืนยันแล้ว และอีกประเด็นสำคัญที่ถูกจับตามองคือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายของ คิมซูฮยอน ก่อนที่เขาจะเข้ารับการเกณฑ์ทหาร

จากการเปิดเผยรายละเอียดในฉากนี้ ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ต่างๆนานา รวมถึงการคาดการณ์ว่าข่าวนี้น่าจะเป็นการโปรโมทมากกว่า เพราะสุดท้ายแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะควบคุมให้อยู่ในเรท 15+ เพื่อสามารถฉายในตลาดที่กว้างมากกว่าการได้รับเรท 19+

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button