fbpx
News

อานแจฮยอน ยืนยันกำลังจะแต่งงานกับ กูฮเยซอน พร้อมระบุวันแต่งงานแล้ว

หลังจากกระแสข่าวลือเรื่องการแต่งงานของคู่เดท อานแจฮยอน และ กูฮเยซอน ที่เพิ่งมีการเปิดเผยออกมาเมื่อช่วงเดือนก่อน ล่าสุดได้มีการยืนยันในเรื่องนี้แล้ว

ทั้ง 2 คนได้แจ้งผ่านต้นสังกัดว่า “เราได้ตัดสินใจแล้วที่จะเป็นครึ่งชีวิตของกันและกันในช่วงชีวิตที่เหลือ ตั้งแต่ 21 พ.ค. เราได้เรียนรู้ความสำคัญของการใช้ชีวิตเพื่อกันและกันในช่วงเวลาระหว่างเรา และจะใช้ชีวิตร่วมกันด้วยความนับถือซึ่งกันและกัน”

ต้นสังกัดของ อานแจฮยอน BH Entertainment ได้แจ้งว่า งานแต่งงานจะเกิดขึ้นในวันที่ 21 พ.ค. เป็นงานแต่งงานเล็กๆที่จัดขึ้นในครอบครัว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อานแจฮยอน วัย 28 ปี และ กูฮเยซอน วัย 31 ปี ได้ยืนยันการเดทกันเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และตามมาด้วยข่าวลือเรื่องการแต่งงานช่วงกลางเดือน มีนาคม ซึ่งในตอนนั้นยังไม่มีการยืนยันใดใดในข่าวนี้ โดยต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องของชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ แต่ในที่สุดข่าวหน้ายินดีนี้ก็ได้รับการยืนยัน และแฟนๆที่ชื่นชอบจากการแสดงของทั้งคู่ในเรื่อง Blood ก็คงยินดีเช่นกัน ที่คู่พระนางในจอ จะกลายเป็นคู่รักกันในชีวิตจริงเช่นนี้

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button