fbpx
BlogNews

ถึงช่วงเวลาที่ได้อยู่เคียงข้างกัน ใน ONG SEONG WU ‘WE BELONG’ in BKK

ผ่านไปแล้วกับงานแฟนมีตติ้งของหนุ่ม องซองอู กับงาน ONG SEONG WU ASIA FANMEETING <WE BELONG> IN BANGKOK ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เรียกได้ว่าบรรยากาศในงานมีครบทั้งความสนุก ความอบอุ่น และเต็มไปด้วยความซึ้งระหว่างองซองอูและแฟนคลับ WELO

บรรยากาศในงานเริ่มต้นด้วยเพลงจังหวะช้าๆอย่างเพลง ‘Our Story’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่อง At Eighteen ที่องซองอูเป็นนักแสดงนำของเรื่อง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงแรก องซองอูก็เริ่มต้นหยอดแฟนคลับชาวไทยด้วยประโยคภาษาไทยหวานๆอย่าง “คิดถึงมากๆ เลยนะครับ วีโรรู้มั้ย? วีโรน่ารัก” ให้เหล่าได้ WELO ได้ส่งเสียงกรี๊ดตอบรับเป็นการแทนความคิดถึงช่วงเวลากว่าหนึ่งปีที่ไม่ได้เจอกันที่ประเทศไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ได้เวลาเข้าสู่ช่วงแรกกับช่วง ‘ONG News’ ที่จะเล่าเรื่องราวของหนุ่มซองอูผ่านรูปผ่านต่างๆที่นำมาถ่ายทอดในแฟนมีตติ้งครั้งนี้ มีทั้งรูปภาพที่องซองอูได้ไปเที่ยวต่างประเทศ รูปจักรยานที่กลายมาเป็นงานอดิเรกของเขาในช่วงเวลานึง และรูปบทละคร At Eighteen ซีรี่ส์เรื่องแรกในชีวิตของหนุ่มซองอู ซึ่งเขาก็ได้เล่าว่า ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นผลงานที่มีความหมายสำหรับเขาในปี 2019 มาก ก่อนจะพาไปรับชมคลิปวิดีโอไฮไลท์ตัวละครชเวจุนอูจากซีรี่ส์ At Eighteen เพื่อพาทุกคนไปย้อนความทรงจำก่อนจะไปพูดคุยเรื่องราวความประทับใจจากงานแสดงแรกในวงการบันเทิงขององซองอู ก่อนจะจบช่วงแรกด้วยเกม ‘ONG’s Choice’

อุ่นเครื่องก่อนเริ่มต้นช่วงที่ 2 ด้วย VCR ONG’s ZONE และต่อด้วยการแสดงเพลง ‘Heart Sign’ และ แดนซ์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดร้อนแรง ที่เรียกเสียงกรี๊ดจาก WELO ไปอย่างท่วมท้น ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเล่นเกม ‘ONG-O’ ที่หนุ่มองซองอูทุ่มสุดตัวสำหรับช่วงนี้เพื่อแฟนคลับกันเลย แต่น่าจะมีหนึ่งเกมที่สร้างเสียงหัวเราะและประทับใจให้แฟนคลับได้อย่างมากเลย ก็คือเกมที่ให้หนุ่มซองอูพูดคำภาษาไทยที่อยู่ในระดับที่ยากสำหรับคนไทยเอง อย่างเช่นคำว่า ‘ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก ยักษ์เล็กไล่ยักษ์ใหญ่’ ที่ถึงแม้ว่าจะยากขนาดไหน แต่จากระดับความทุ่มเทขององซองอูแล้วก็ผ่านไปได้ด้วยดี จนพิธีกรและแฟนคลับชาวไทยต้องยอมเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าจะต้องพ่ายแพ้ในเกมสุดท้ายอย่างเกมโยนขวด จนต้องโดนลงโทษด้วยการใส่ชุดกระรอก ก็ยังมีรอยยิ้มให้แฟนคลับอยู่ตลอดเวลา

เมื่อผ่านพ้นเวลาช่วงเล่นเกม เข้าสู่ช่วง ‘From WELO’ ที่ให้องซองอูได้เลือกคำถามผ่านโพสท์อิทที่แฟนๆได้ฝากไว้ในช่วงก่อนเข้าแฟนมีตติ้ง ที่คราวนี้มีทั้งประโยคให้กำลังใจหวานซึ้งจากวีโรถึงหนุ่มซองอู หรือแม้แต่คำถามน่ารักๆจากแฟนคลับที่เขียนมาหยอดให้องซองอูต้องเขินอายกันไปเลย เมื่อจบช่วง From WELO แล้ว ก็ต้องมีช่วง To WELO กันบ้าง โดยหนุ่มองซองอูได้เตรียมเพลงพิเศษอย่าง ‘WE BELONG’ มาเป็นของขวัญสำหรับแฟนคลับ โดยเพลงนี้ซองอูได้แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองเอง เพื่อเป็นเพลงแทนความรู้สึกของเขาถึงแฟนคลับที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด

ในคราวนี้ WELO ชาวไทยเองก็เตรียมแฟนโปรเจ็คต์พิเศษเพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้องซองอูเช่นกัน ด้วยกล่องไฟแปรอักษรเป็นคำว่า ‘WEL?NG’ ในช่วงระหว่างแสดงเพลง WE BELONG และ VCR พร้อมกับป้ายข้อความอย่าง ‘우리가 서로의 위로 항상 되길 바래’ ที่มีความหมายว่า ‘ขอให้เราเป็นวีโรของกันและกันเสมอ’ เพื่อแสดงให้เห็นว่าแฟนคลับชาวไทยจะคอยเป็นกำลังใจให้หนุ่มซองอูเสมอ

ก่อนจากกัน องซองอูได้กล่าวขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่ทำให้เขาผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้ รวมถึงฝากข้อความสุดประทับใจถึงแฟนคลับว่า “ไม่ใช่แค่พวกคุณที่เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวของผม แต่ผมเองก็อยากจะเป็นส่วนนึงในเรื่องราวของพวกคุณด้วยเหมือนกันครับ” ก่อนจะทิ้งท้ายว่าจะรีบกลับมาหาชาวไทยอย่างแน่นอน

“WEL?NG”

กว่าช่วงเวลา 2 ชั่วโมงครึ่งของงานแฟนมีตติ้ง ONG SEONG WU ASIA FANMEETING <WE BELONG> IN BANGKOK เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าประทับใจ ที่ทำให้ใครหลายๆคนได้รับความทรงจำดีๆกลับไปอย่างแน่นอน

ครั้งต่อไป “เดอะไลม์ ไทยแลนด์” ผู้จัดคนดีคนเดิม จะพาศิลปินคนไหนมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกนั้น  ติดตามการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page :  The Lime Thailand  Twitter :  @TheLimeThailand

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button