fbpx
News

3 สมาชิก DIA ถอนตัว เตรียมเริ่มการเดินทางครั้งใหม่

DIA เกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดจากค่าย MBK ที่เพิ่งเดบิวท์ได้เพียง 7 เดือน ล่าสุดเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้นอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายปี 2015 สมาชิก 2 คนของ DIA แชยอน และ เคธี่ ได้พักการโปรโมทกับวงเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซึ่งในตอนนี้การแข่งขันได้สิ้นสุดลงแล้ว และ แชยอน มักเน่ของ DIA จะได้ร่วมโปรโมทกับ IOI วงเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นผู้ชนะจากรายการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดได้มีการยืนยันจากตัวแทนของค่ายแล้วว่า เคธี่ และ แชยอน ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากวง DIA แล้ว โดย แชยอน จะใช้เวลา 1 ปีในการโปรโมทร่วมกับ IOI ส่วนทางด้าน เคธี่ ยังไม่มีการพูดถึงแผนการในอนาคต

และในช่วงเช้าวันนี้ ซึงฮี ที่กำลังเตรียมแสดงซีรี่ ก็ได้มีการเปิดเผยจากต้นสังกัดว่า ซึงฮี ได้ปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่ของเธอ ที่กำลังจะหมดลงในวันที่ 30 เมษายนนี้ และได้ถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง DIA แล้ว

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยว่า DIA ได้เพิ่มสมาชิกใหม่หนึ่งคนชื่อว่า แชวอน อายุ 18 ปี ที่จะมาร่วมโปรโมทกับ DIA ในการคัมแบคที่กำลังเตรียมตัวกันอยู่ ทำให้ในตอนนี้ DIA จะโปรโมทด้วยสมาชิก 5 คน

พร้อมกับข่าวการถอนตัว ได้มีข่าวลือว่า MBK อาจจะตัดสินใจเพิ่ม Dani เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ DIA ในการคัมแบคที่กำลังเตรียมตัวอยู่

Source 1 2 3

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button