fbpx
News

I.O.I เปิดเผยแผนการโปรโมท เล็งเป้าหมายรางวัลรุกกี้แห่งปี

I.O.I เกิร์ลกรุ๊ป 11 สาวผู้ชนะจากรายการ Produce 101 ที่มีกำหนดการเดบิวท์ในเดือน พ.ค. นี้ ทาง YMC Entertainment ค่ายที่ดูแลการโปรโมท ได้เปิดเผยแผนการโปรโมทของสาวๆแล้ว

I.O.I จะโปรโมทด้วย 2 มินิอัลบั้ม และ 2 ซิงเกิลอัลบั้ม โดยจะเริ่มจากมินิอัลบั้มในเดือน พ.ค. ตามด้วยการโปรโมทแบบ ซับยูนิท ใน 2 ซิงเกิลอัลบั้ม และจะปิดท้ายการโปรโมทของ I.O.I ด้วยมินิอัลบั้มที่จะทำให้ทุกคนต้องจดจำ I.O.I ก่อนที่จะสิ้นสุดการโปรโมทร่วมกัน

IOI-CAFE

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในระหว่างที่สมาชิกทั้ง 11 คนโปรโมทร่วมกับ I.O.I ใน 1 ปีนี้ แต่ละสมาชิกจะสามารถทำกิจกรรมของแต่ละคนตามตารางของต้นสังกัดได้ควบคู่ไปกับการโปรโมทของ I.O.I

จากแผนการโปรโมทของ I.O.I และกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนที่จะเกิดขึ้น ทำให้ใน 1 ปีนี้ สาวๆเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติคงจะต้องเหนื่อยกันอย่างแน่นอน จากกระแสความนิยมในตอนนี้ทำให้ผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงคาดกันว่า I.O.I น่าจะคว้ารางวัลรุกกี้แห่งปีได้จากงานประกาศรางวัลช่วงปลายปีนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button