fbpx
News

Mnet คอนเฟิร์มพร้อมรายละเอียดเรียลลิตี้เพื่อหาสมาชิก PENTAGON

Mnet คอนเฟิร์มมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะทำรายการเรียลลิตี้ เพื่อหาสมาชิกวง PENTAGON รุกกี้บอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย Cube Entertainment หลังจากที่มีการปล่อย Trailer ออกมาผ่านทางช่องออฟฟิศเชียล

รายการใช้ชื่อว่า “Pentagon Maker” จะออกอากาศภายใต้แบรนด์ M2 ของ Mnet โดยออกอากาศทุกวัน จันทร์และอังคาร เวลา 4 ทุ่มตามเวลาเกาหลี ทางช่อง Pentagon Maker ของ Naver TVCast ซึ่งจะออกอากาศติดต่อกันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ และเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 2 พ.ค นี้

Members of Cube’s New Boy Group Pentagon To Be Confirmed Through “Pentagon Maker” Reality Program

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการจะนำเสนอความสามารถของสมาชิกทั้ง 10 คนของ PENTAGON ผ่านการท้าทายต่างๆใน 5 ด้าน คือ การแสดง (ร้อง และ แรป) ,การเต้น ,ทีมเวิร์ค ,ความสามารถพิเศษ (ด้านวาไรตี้ ที่อยู่นอกเหนือการเต้น การร้องเพลง และการแรป) และ จิตใจ ( บุคลิลักษณะนิสัย และ ทัศนคติ)

การท้าทายจะแบ่งเป็นแบบเดี่ยว และแบบกลุ่ม โดยวัดผลในแต่ละการท้าทายด้วยจำนวนไลค์ในคลิปนั้น ซึ่งจะมีผลต่อการพิจารณาการเลือกสมาชิกเข้าสู่วง และ สมาชิกที่เหลือสุดท้ายจะได้แสดงเดบิวต์คอนเสิร์ต ในวันที่ 16 กรกฎาคม โดยจะจัดขึ้นในสนามกีฬาขนาดใหญ่

รายการจะออกอากาศทางโทรทัศน์ผ่านทางช่อง Mnet ทุกคืนวันอังคารเวลา 5ทุ่ม(ตามเวลาเกาหลี) โดยเริ่มในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

 

source 1

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button