fbpx
News

JYP ยืนยัน JB GOT7 ไม่สามารถร่วมคอนเสิร์ท Fly in Seoul ได้

ตอนนี้มีการยืนยันแล้วว่า เจบี GOT7 จะไม่ได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ทที่กำลังจะมีขึ้นของวง เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลัง ที่วินิจฉัยว่าเกี่ยวกับหมอนรองกระดูก ตามรายงานก่อนหน้านี้

และระหว่างนั้น ทางค่ายก็คอยเฝ้าดูอาการของเค้าว่าจะกระทบต่อการเข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว Fly In Seoul 2016 ของวง GOT7 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 และ 30 เมษายนนี้หรือไม่

ตอนนี้ JYP ได้ยืนยันแล้วว่า เมื่อพิจารณาโดยคำนึงถึงสุขภาพของเจบีเป็นสำคัญแล้ว เจบีจะไม่ร่วมแสดงคอนเสิร์ทในครั้งนี้ และคอนเสิร์ทจะดำเนินต่อไปโดยสมาชิกที่เหลือทั้ง 6คน ทางต้นสังกัดจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าเจบีจะได้รับการรักษาอย่างเร็วที่สุด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับแถลงการณ์นี้ JYP ได้เสนอคืนเงินให้กับผู้ที่ต้องการคืนบัตรคอนเสิร์ท เนื่องจากกรณีด้วยเช่นกัน

b89ba76bef5a2be84a042ff95b827a7a

ก่อนหน้านี้ที่มีรายงานว่า เจบีรู้สึกผิดปกติที่หลังของเค้า ในขณะที่ทำการซ้อมคอนเสิร์ทของวงอยู่ และเค้าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ผลวินิจฉัยพบว่าอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นมาจากปัญหาของหมอนรองกระดูก

JYP ต้นสังกัดจึงตัดสินใจไม่ให้เค้าร่วมแสดงสเตจวันนี้ที่รายการ M! Countdown

อย่างไรก็ตาม การทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของGOT7 จะจัดขึ้นที่โซลเป็นที่แรก “Fly In Seoul 2016” เริ่มในวันที่ 29 เมษายน ที่ SK Olympic Handball Gymnasium

Source 1

 

ขอให้เจบี รักษาตัวให้หายเจ็บไวๆนะ แล้วกลับมาเป็นคาริสม่าลีดเดอร์ของเราเช่นเดิม กลับมาควบคุมความซนของน้องๆนะ ลีดไม่อยู่คงป่วนน่าดูเชียว ♥♥

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button