fbpx
News

Kim Raewon กับความสำเร็จของ Doctors และฉากจูบกลางสายฝนที่ผิดพลาด

Doctors ซีรี่ที่ทำเรทติงสูงสุดในคืนวันจันทร์-อังคาร ช่วงที่ผ่านมา ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับความนิยมในตัวนักแสดงที่ยังคงฮิทต่อเนื่อง คิมแรวอน ผู้รับบทพระเอกของเรื่อง ได้พูดคุยถึงความสำเร็จจากซีรี่เรื่องนี้

คิมแรวอน ได้พูดถึงเรทติงของ Doctors และการทำงานในเรื่องนี้

“ผมพอทราบมาว่าเป็นจังหวะพอดีของซีรี่เรา ที่ได้เรทติ้งสูงขึ้นมาเพราะออกอากาศในช่วงการแข่งขันโอลิมปิกพอดี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการทำงานผมก็ได้คุยกับผู้กำกับในหลายๆเรื่อง อย่างเช่นการรวมเนื้อหา 2 ตอนเข้าด้วยกัน เพื่อไม่ให้ซีรี่ดูยืด และเพื่อไม่ให้ตัวซีรี่มันดูหลวมเกินไป”

“Doctors” Ends With Record High Ratings

ฉากจูบแรกของคู่พระนางในเรื่องกลางสายฝน ที่เกิดขึ้นพร้อมกับเสียงเพลง There she goes ของวง The La’s ที่ ครูฮง ไปตามหาในร้านขายซีดีจนได้พบกับ ยูฮเยจอง ครั้งแรก ซึ่งได้รับเสียงวิจารณ์ว่ามันดูเลี่ยนไปนิดๆ และเค้าได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“มันเป็นข้อผิดพลาดหลายๆจุดครับ เพลงที่ถูกเลือกมาเป็นตัวดำเนินเรื่องมันยังไม่ใช่สักเท่าไหร่ และเรื่องเวลาในการถ่ายทำฉากนี้ก็มีไม่มาก

จริงๆมันก็ไม่ใช่ความผิดของเรา เพราะในฉากนั้นผู้กำกับบอกว่าให้เชื่อใจเค้า แต่ตอนที่เรามีปาร์ตีปิดกล้องกัน ผู้กำกับเค้าก็สารภาพว่ามันเป็นข้อผิดพลาดจริงๆ”

https://www.youtube.com/watch?v=rgjf6K78MHU

คิมแรวอน ยังได้พูดถึงการร่วมงานกับ พัคชินฮเย นักแสดงสาวที่อายุห่างจากเค้าถึง 9 ปี

“จริงๆผมก็ไม่ได้รู้สึกถึงความต่างของวัยเท่าไหร่ เราก็ปฏิบัติต่อกันเหมือนเพื่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกแล้ว

ผมก็พยายามปรับตัวเค้าหา ชินฮเย แต่เพราะว่าผมเป็นรุ่นพี่ ชินฮเย เค้าเลยพยายามปรับตัวเค้าหาผมแทน เลยมักจะถามผมว่า ‘รุ่นพี่ลองทำแบบนี้ดีไหมคะ’

เคมีของเรามันดูลงตัว เพราะว่าเราพยายามปรับตัวเข้าหากัน ในเรื่องอื่นๆ อาจจะมีนักแสดงที่ปิดตัวเองแล้วก็ทำอะไรคนเดียว แต่ในละครเรื่องนี้เราเปิดใจเข้าหากัน การแสดงไม่ใช่สิ่งที่เราจะทำคนเดียวได้

ผมอาจจะสวมบทบาทของ ฮงจีฮง ได้ดีมาก แต่นั่นอาจไม่ใช่สิ่งที่คนดูอยากดู แล้วมันก็จะไม่มีประโยชน์อะไร

สุดท้ายแล้ว พัคชินฮเย เธอเป็นคนที่ฉลาดมากครับ”

Doctors กลายเป็นซีรี่อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมากในปี 2016 นี้ ด้วยพลอทเรื่องที่น่าติดตาม และคุณภาพของทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยม

ในสัปดาห์หน้า ซีรี่เรื่องใหม่ที่จะออกอากาศต่อจาก Doctors คือ Moon Lover : Scarlet Heart Ryeo ซีรี่รีแมคจากซีรี่จีนเรื่อง ปู้ ปู้ จิง ซิน เจาะมิติพิชิตบัลลังก์  ที่นำแสดงโดย อีจุนกิ IU คังฮานึล ฮงจงฮญอน แบคฮยอน นัมจูฮยอก และอีกมากมาย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button