fbpx
News

Onew SHINee ได้รับบาดเจ็บระหว่างคอนเสิร์ต อาจส่งผลต่อการคัมแบคในเดือนนี้

เมื่อวันที่ 4 กันยายน อนยู SHINee ได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย ระหว่างแสดงคอนเสิร์ต SHINee World ซึ่งจัดขึ้นที่ Seoul’s Olympic Gymnastics Arena

อนยู ล้มลงไประหว่างทำการแสดงเพลง Ready Or Not โดยเค้าไม่สามารถลุกขึ้นยืนได้ แม้จะเจ็บอยู่แต่เค้าก็ยังคงดำเนินการแสดงต่อไปในท่อนของตัวเอง สมาชิกวงเดินเข้ามาหาและช่วยเขาให้ยืนขึ้น และอนยูเดินกระเผลกออกไปหลังสเตจ

IMG_20160904_190537

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แม้ว่าการแสดงต่อจากนั้นจะไม่มี อนยู ร่วมสเตจ แต่การแสดงก็ได้ดำเนินต่อไปด้วยสมาชิกที่เหลืออีก 4คน

อนยู กลับมาขึ้นสเตจอีกครั้งในเพลง Everybody เค้าทำการแสดงต่อไปทั้งร้อง และเต้น แม้จะยังคงมีอาการบาดเจ็บที่ขาอยู่ หลังจากแสดงเพลง An Encore จบลง จงฮยอน สมาชิกวงได้บอกกับแฟนๆว่า “พี่อนยูข้อเท้าแพลงเล็กน้อย พวกเราจึงไม่สามารถโชว์สเตจที่โลดโผนได้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บของเค้าครับ”

อนยู จึงขอโทษแฟนๆอย่างจริงใจในทันที เค้าหลับตาลงแล้วบอกว่า “ผมตื่นเต้นมาก ผมเลยทำผิดพลาด ขอโทษจริงๆครับ ผมจะแสดงสเตจที่ไม่ได้แสดงในวันนี้ทีหลังแล้วเตรียมอะไรที่มากกว่านี้มอบให้ทุกคนนะ”

โดยหลังจากคอนเสิร์ต อนยู ได้โพสลง Instagramของเค้า โดยเป็นรูปของเค้าและจงฮยอน โดยมีข้อความว่า “ไม่เป็นไรฮะ!!!!!!!!!!!!”
IMG_20160905_073543

โดยหลังจากคอนเสิร์ตจบลง ได้มีรถพยาบาลมารับอนยูเพื่อไปตรวจเช็คอาการทันที

และ มีการอัพเดตว่า SHINee อาจจะเลื่อนคัมแบคในเดือนกันยายนนี้ออกไปก่อน เนื่องจากอาการบาดเจ็บของ อนยู โดย SM Ent. ได้บอกกับสื่อ Xports News ว่า

SHINee ที่กำลังเตรียมคัมแบคในเดือนนี้ เหมือนว่าอาการของอนยูจะไม่มีปัญหาต่อการเตรียมตัวคัมแบคด้วยกัน แต่เราอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตาราง เพื่อให้การรักษาของเค้าดำเนินไปได้ด้วยดีต้องรอดูอาการของเค้าอีกครั้ง”
“อนยูข้อเท้าข้างขวาแพลง ระหว่างแสดงคอนเสิร์ต เค้าอยู่บนสเตจจนจบการแสดง และไปโรงพยาบาลทันทีหลังจากนั้นเพื่อตรวจเช็คอาการ เค้ามีอาการเคล็ดที่ข้อเท้าขวาเท่านั้น แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บที่กระดูก ผลวินิจฉัยจึงบอกให้เค้าพัก และเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยใส่เฝือกอ่อนเพื่อป้องกันอาการเจ็บเพิ่มเติมที่ข้อเท้าของเค้า และเราจะคอยเช็คอาการของเค้าดูต่อจากนี้”

 

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button