fbpx
News

IU และ Suzy อาจปรากฎตัวในภาพยนตร์ล่าสุดของ Kim Soo Hyun เรื่อง “REAL”

มีรายงานจากแหล่งข้อมูลบอกว่า ไอยู และ ซูจี อาจจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง “REAL” ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ คิมซูฮยอน ที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า

โดยทั้งสามคนเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วจากซีรี่ย์เรื่อง Dream high ซึ่งได้รับความรักและความนิยมไม่น้อยทีเดียว ยังมีทั้งผลงานถ่ายแบบ และซีรี่ย์เรื่องอื่นๆที่แต่ละคนได้ร่วมงานกันอีกครั้ง เช่น Producers

Image result for song sam dong and go hye mi

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ “REAL” ได้ยืนยันนักแสดงที่จะมาร่วมรับบทบาทไปแล้ว ได้แก่ ซองดงอิล อีคยองยอง อีซองมิน และ ซอลลี่ รวมถึงได้ปล่อยรูปโปรโมทแรกของ คิมซูฮยอน ออกมาแล้วด้วย

“REAL” ภาพยนตร์แอคชั่น-ลึกลับโดยผู้กำกับ อีจองซอบ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ จางแทยอง (รับบทโดย คิมซูฮยอน) สมาชิกแกงค์มาเฟียที่มีหน้าที่แก้ปัญหาต่างๆ เค้าจะจัดการทุกวิถีทางเพื่อแก้ปัญหาที่ได้รับมอบหมายมาให้สำเร็จ เค้ามีความฝันที่จะเปิดบ่อนที่ใหญ่ที่สุดในเมือง และขึ้นเป็นผู้มีอำนาจ ส่วน ซอลลี่ ได้รับบทเป็น ซงยูฮวา สาวนักบำบัด ที่จางแทยองได้พบที่ VVIP แผนกฟื้นฟู

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button