fbpx
News

Zion.T เตรียมกลับมาเขย่าชาร์ทเพลง 1 กุมภาพันธ์

Zion.T ที่มีข่าวว่าเตรียมอัลบั้มใหม่มาตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว หลังจากตัดสินใจย้ายค่ายมาร่วมงานกับ Teddy ที่ The Black Label ค่ายย่อยในสังกัดของ YG

ล่าสุด Zion.T ได้เปิดเผยรูปทีเซอร์แรก OO พร้อมระบุวันโปรโมทไว้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากข้อมูลที่เปิดเผยต่อสื่อพร้อมกับรูปทีเซอร์แรกระบุว่า ในการถ่ายทำ MV เพลงใหม่ Zion.T จะร่วมงานกับ ฮานซามิน ผู้กำกับ MV ที่เพิ่งร่วมงานกับ BIGBANG ในเพลง Last Dance ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าดารโปรโมทครั้งนี้จะเป็นเพียงซิงเกิล หรือว่าจะมาในแบบอัลบั้ม

ในปี 2016 ที่ผ่านมา Zion.T ได้ร่วมงานกับ Kush ในการเป็นโปรดิวเซอร์ทีมในรายการ Show Me The Money 5 พร้อมกับโปรดิวซ์เพลงที่ได้รับความนิยมมาก เช่น Knock, Machine Gun และก่อนหน้านี้ Zion.T ก็เป็นศิลปินที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับชาร์ทเพลงในเกาหลีมาตลอด จากเพลงระดับท๊อปชาร์ทของเค้าอย่าง Yanghwa Bridge, Eat หรือ No Make Up ทำให้สื่อคาดกันว่า ผลงานชิ้นแรกของ Zion.T ที่จะเปิดตัวในฐานะศิลปินเบอร์แรกของ The Black Label น่าจะออมาดีสมการรอคอย และจะสามารถเขย่าชาร์ทเพลงได้อย่างแน่นอน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button