fbpx
News

GOT7 ส่งtracklist และเทรลเลอร์คัมแบค “Flight Log : Arrival”

เที่ยงคืนของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาเกาหลี  GOT7 ปล่อยเทรลเลอร์คัมแบค “Flight Log : Arrival” ออกมาแล้วทาง V app

หลังจากที่ปล่อยตารางคัมแบคออกมาเมื่อวานนี้ เพียงแค่รูปแผนการปล่อยสิ่งๆต่างๆสำหรับคัมแบค ก็สามารถสร้างปริศนาให้แฟนๆต่างคิดวิเคราะห์กันไปต่างๆนานาได้แล้ว

ถึงเวลาให้แฟนคิดวิเคราะห์กันอีกครั้ง กับเทรลเลอร์ “Flight Log : Arrival” ที่เป็นเรื่องราวที่สาม ต่อเนื่องมาจากการคัมแบค Flight Log: Departure และ Flight Log: Turbulence ก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเทรลเลอร์ จินยอง เป็นคนดำเนินเรื่องราว โดยเริ่มต้นที่จินยองพร้อมสิ่งที่สามารถตีความเชื่อมโยงกับการคัมแบคทั้งสองครั้งก่อนหน้านี้ ทั้งคำพูดและฉากที่คุ้นเคย ก่อนจะจบลงที่เค้าหันไปเจอสมาชิกทั้งหมดกำลังมีความสุขสนุกอยู่ด้วยกัน

และในเวลาเช้าของวันที่ 28 กุมภาพันธ์  GOT7  ได้ปล่อย track list โดยมีเพลงโปรโมทคือ Never Ever โดย J.Y.Park มีส่วนในการเขียนและแต่งเพลงนี้ด้วย ส่วนเพลงอื่นๆในอัลบั้ม สมาชิกวงต่างก็มีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน

GOT7

รอติดตามเรื่องราวที่เหมือนจะเป็นบทสรุปจากหนุ่มๆ GOT7 กัน โดยอัลบั้มใหม่ของพวกเค้า “Flight Log : Arrival” จะปล่อยออกมาในวันที่ 13 มีนาคม

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button