fbpx
News

4 โซโลโปรโมตที่น่าติดตามในเดือน เมษายน 2017

ปี 2017 ผ่านมาถึงกลางเดือนมีนาคมแล้ว พร้อมกับข่าวคราวของการเตรียมโปรโมตโซโลทั้งการคัมแบค และการเตรียมเดบิวท์ของอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่หลายๆคนรอคอย

ในเดือนเมษายนนี้ มี 4 การโปรโมตโซโลที่น่าติดตามของไอดอลศิลปินหญิงซึ่งได้แจ้งกำหนดการโปรโมตออกมาแล้ว

เริ่มจาก IU ที่จะโปรโมตอัลบั้มใหม่หลังจากที่แฟนๆรอคอยกันมาเกือบ 2 ปี หลังจากการปล่อยมินิอัลบั้ม Chat-Shire ออกมาเมื่อปี 2015 โดยอัลบั้มใหม่นี้จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันช่วงเดือน เมษายน แต่ก่อนหน้าที่เราจะได้ฟังอัลบั้มใหม่กัน IU จะส่งเพลงพรีรีลิสมาให้แฟนๆได้ฟังกันก่อนช่วงปลายเดือน มีนาคม นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การโปรโมตต่อมาคือ โซโลเดบิวท์ของ กงมินจี อดีตสมาชิก 2NE1 ที่ย้ายจาก YG มาอยู่ในสังกัดของ Music Works เป็นที่เรียบร้อย และอัลบั้มโซโลของเธอมีกำหนดโปรโมตช่วงปลายเดือน เมษายน ซึ่งจะมาในรูปแบบของมินิอัลบั้ม โดยหนึ่งในเพลงจากอัลบั้มนี้ มินจี ได้ร่วมงานกับ Jay Park ด้วย

และที่เพิ่งยืนยันการโปรโมตโซโลคัมแบคเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาคือ จองอึนจี สมาชิกของ Apink ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการทำงานในอัลบั้มใหม่ของเธอโดยทาง Plan A ต้นสังกัดแจ้งว่ากำหนดการโปรโมตจะเริ่มขึ้นในช่วงเดือน เมษายน เช่นกัน ซึ่งเมื่อเดือนเมษายนปี 2016 ที่ผ่านมาโซโลอัลบั้มแรกของ อึนจี ได้เสียงตอบรับอย่างดีทั้งจากแฟนๆ และกลุ่มผู้ชื่นชอบการฟังเพลง ทำให้การคัมแบคครั้งนี้ได้รับการคาดหวังว่าจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อีกครั้ง

สุดท้ายคือการโปรโมตโซโลของ คิมชองฮา ที่เสร็จสิ้นการทำกิจกรรมร่วมกับ I.O.I และได้กำหนดช่วงการโปรโมตโซโลเดบิวท์อย่างเป็นทางการออกมาแล้วในเดือน เมษายน

ในตอนนี้ คิมชองฮา กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในมินิอัลบั้มแรกของเธอและเตรียมพร้อมสำหรับเพลงโปรโมตที่จะมาในแนวแดนซ์โชว์ความสามารถในการเต้นที่ืำให้หลายๆคนประทับใจมาแล้ว

นอกจากการโปรโมตโซโลแล้วยังมีการคัมแบคของวงไอดอลกรุ๊ปอีกมากมายที่จองคิวโปรโมตช่วงเดือนเมษายน ไม่ว่าจะเป็น WINNER หรือ iKON ที่มีข่าวออกมาติดต่อกันในสัปดาห์นี้ ไปคนถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่อย่าง Oh My Girl, April และ DIA ที่เตรียมทำกิจกรรมในเดือนเมษายนเช่นกัน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button