fbpx
News

Zico และ Dean คอนเฟิร์มรับหน้าที่ทีมโปรดิวเซอร์ SMTM6

SMTM6 คอนเฟิร์มโปรดิวเซอร์ที่จะมานำทีมร่วมแข่งขันคู่แรก Zico และ Dean 

ตัวแทนของ Mnet ได้แจ้งว่า Zico และ Dean พร้อมที่จะทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ของทีม โดยจะนำเสนอสไตล์เพลงที่มีเอกลักษณ์จากการร่วมงานของทั้ง 2 คน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ Zico เคยทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ใน SMTM4 มาแล้ว ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ Zico ได้เปิดเผยว่าเค้ามีผู้เข้าแข่งขันที่คอยจับตามองอยู่ และในซีซันนี้เค้าจะนำเสนอเพลง และการเตรียมพร้อมต่างๆที่ดีมากยิ่งขึ้น

โดยในซีซันที่ 4 Zico ได้ร่วมงานกับ Paloalto และมีเพลงฮิตของทีมอย่าง Turtle Ship และ Okey Dokey พร้อมกับสมาชิกทีม Mino ได้อันดับ 2 ในการแข่งขัน

https://www.youtube.com/watch?v=g7j2NjAMLos

สำหรับ DEAN นี่เป็นครั้งแรกของเค้าในรายการ SMTM ซึ่งเค้าได้เปิดเผยว่าเค้าให้ความคาดหวังในเรื่องความคิดสร้างสรรค์จากศิลปินทุกคนที่มาร่วมแข่งในรายการ ซึ่งตัวเค้าจะนำเสนอแนวเพลงที่นอกเหนือจากคำว่า ฮิปฮอป และอยากได้แรปเปอร์ที่สามารถแรปได้กับจังหวะที่หลากหลาย และมีสีสันในการแรปที่ชัดเจนมาร่วมทีม

ในตอนนี้ SMTM6 อยู่ระหว่างการรับใบสมัครเข้าแข่งขันในรอบออดิชันซึ่งจะเปิดรับจนุึงวันที่ 16 เมษายน ก่อนที่จะเริ่มรอบออดิชันซึ่งในปีนี้จะเปิดออดิชันใน 3 เมือง ที่ โซล ลอสแองเจลิส และ นิวยอร์ก

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button