fbpx
News

Lee Joongi ขอโทษแฟนๆผ่านแฟนคาเฟ่ หลังข่าวเปิดเผยการเดทกับ Jeon Hyebin

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หนึ่งในข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมากในวงการบันเทิงเกาหลี คือการเปิดเผยความสัมพันธ์ของ อีจุนกิ และ จอนฮเยบิน ที่พัฒนาความสัมพันธ์มาจากการร่วมถ่ายทำซีรีส์เรื่องเดียวกัน

โดยเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา อีจุนกิ ได้โพสต์ข้อความลงบนแฟนคาเฟ่ของเค้าเพื่อขอโทษแฟนๆกับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกหลังจากที่เปิดเผยความสัมพันธ์

อีจุนกิ ได้บอกกับแฟนๆว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่เค้ารู้สึกสับสนและตกใจกับข่าวที่ถูกเปิดเผยออกมา ซึ่งเค้าได้เล่าว่า ความสัมพันธ์ของเค้ากับ จอนฮเยบิน เริ่มต้นขึ้นจากความสนิทสนมแบบเพื่อนร่วมงาน และใช้เวลานานมากกว่าที่เค้าจะรู้สึกถึงความต้องการในใจของเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีจุนกิ ยังได้เปิดเผยว่า สำหรับเค้าแล้ว จอนฮเยบิน เป็นผู้หญิงที่สดใส อบอุ่น และเข้าใจความรู้สึกของเค้าเสมอ

แต่แรกเค้ามีความตั้งใจที่จะบอกเรื่องนี้ให้กับครอบครัวทราบเป็นอย่างแรก แต่ก็ยังไม่มีโอกาสจนเรื่องทั้งหมดถูกเปิดเผยผ่านสื่อทำให้เค้ารู้สึกเสียใจต่อครอบครัวมาก

เช่นเดียวกับแฟนๆ เค้าก็รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้เป็นคนแจ้งเรื่องนี้กับแฟนๆที่คอยสนับสนุนเค้าด้วยตัวเอง รวมถึงการขอโทษต่อผู้เกี่ยวข้องต่างๆที่เกิดปัญหาขึ้นจากเรื่องนี้ โดยเฉพาะ พัคมินยอง และผู้ชมรายการ My Ears’ Candy ที่เสียความรู้สึกจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button