fbpx
News

Kim Chungha การเดินทางจาก JYP สู่ I.O.I และการโปรโมตโซโล

คิมชองฮา กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวโปรโมตเดบิวท์โซโลอย่างเป็นทางการ แต่ในระหว่างนี้เราก็ได้เห็นผลงานการถ่ายแฟชั่นของเธอในนิตยสารหลายเล่ม

ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับ GQ ฉบับเดือน พฤษภาคม ชองฮา ได้เล่าถึงการเดินทางของเธอที่ผ่านการเปลี่ยนแปลงมาหลายครั้ง

“ฉันเป็นคนที่โชคดีค่ะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชองฮา ผ่านการออดิชันของ JYP ในปี 2012 พร้อมกับรางวัลอันดับ 3 ของการออดิชันครั้งนั้น และเข้าร่วมฝึกซ้อมในฐานะเด็กฝึกหัดตั้งแต่นั้นมา แต่แล้วการเปลี่ยนแปลงก็เกิดขึ้น จนทำให้เธอต้องออกจากการเป็นเด็กฝึกหัด ซึ่งเธอได้เล่าว่า

“ฉันเกือบสิ้นหวังไปแล้วค่ะ เพราะบรรยากาศทุกอย่างมันเปลี่ยนไป ทีมของเราในตอนนั้นสูญเสียกำลังใจ การจัดการต่างๆก็เปลี่ยนแปลงไปหมด ก่อนที่ทีมของเราจะแยกกัน เพื่อนร่วมทีมคือความหวังสุดท้ายของฉัน แล้วจู่ๆก็เหมือนกับว่าทุกอย่างกำลังจะจบลง ฉันจะต้องแยกย้ายกับเพื่อนๆ

ฉันบอกกับตัวเองว่า ‘นี่ฉันมาถึงจุดจบ แล้วเหรอ’ แต่สุดท้ายทุกอย่างมันก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง”

“ฉันได้สัมผัสคำว่าเพื่อนอีกครั้ง ได้สร้างความสัมพันธ์กับคนมากมาย และได้รับการยอมรับจากโปรดิวเซอร์แห่งชาติ และนี่คือสิ่งที่ฉันได้รับ จากการร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101”

แดนซ์แมชชีนของ I.O.I

“จริงๆแล้วฉันรู้สึกกลัว เพราะฉันยังรู้สึกว่าฉันยังทำได้ไม่ดีพอ ฉันยังต้องฝึกซ้อมอีกมากเพื่อให้คนที่เชื่อในตัวฉันจะได้ไม่รู้สึกผิดหวัง

ยังมีเพื่อนอีกหลายคนที่เต้นเก่ง และออกแบบท่าเต้นได้ดี และฉันยังเทียบกับพวกเค้าไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกว่าฉันอาจจะได้รับการยกย่องที่มากเกินไป เป็นเพราะฉันได้มีโอกาสในรายการ Produce 101 และฉันมี I.O.I และสมาชิกคนอื่นๆคอยสนับสนุน ฉันเป็นคนที่โชคดีค่ะ”

โซโลเดบิวท์

คิมชองฮา ได้ส่งเพลงโซโลของเธอออกมาให้แฟนๆได้ฟัง ก่อนที่จะโปรโมตเดบิวท์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันเคยกังวลว่าฉันอาจจะไม่ได้รับความนิยมเท่ากับการทำกิจกรรมกับ I.O.I แต่ฉันอยากแสดงให้ทุกคนเห็น เพราะนี่เป็นโอกาสที่ฉันจะได้แสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button