fbpx
HALLYU K PICKS!News

SOYU : จากเส้นทางช่างเสริมสวย สู่เกิร์ลกรุ๊ป SISTAR

โซยู ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้และได้เปิดเผยเรื่องราวของเธอตั้งแต่ก่อนที่จะเดบิวท์กับ Sistar ไปจนถึงเรื่องของการทำศัลยกรรม

โซยู ได้เปิดเผยว่า ก่อนที่เธอจะมาเป็นสมาชิกของ Sistar ในช่วงมัธยมครอบครัวของเธอพบกับปัญหาทางการเงิน และธุรกิจของครอบครัวก็ได้รับผลกระทบจากพายุทำให้ต้องปิดกิจการ จึงทำให้เธออยากเรียนด้านวิชาชีพ และสอบใบอนุญาตช่างเสริมสวยได้ตั้งแต่สมัยมัธยม ทำให้เธอได้เริ่มทำงานในร้านเสริมสวยตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนที่จะได้โอกาสเข้าเป็นเด็กฝึกหัด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเธอเริ่มต้นจากการเป็นเด็กฝึกหัดที่ CUBE Entertainment และด้วยความสามารถของเธอทำให้เธอมีโอกาสได้เมคอัพให้กับเพื่อนเด็กฝึกหัดชายที่ไม่มีความรู้เรื่องนี้ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นสมาชิกไอดอลกรุ๊ป อย่าง วง Highlight รวมถึงเด็กฝึกหัดผู้หญิง ที่กลายเป็นสมาชิก 4Minute ด้วยเช่นกัน

แนะนำ: ชมซับไทยรายการ Radio Star ตอน ศิลปินดารามากความสามารถ

มาถึงเรื่องของการทำศัลยกรรมที่หลายคนสงสัยกันมานาน โดย โซยู ได้ถามความคิดเห็นของแต่ละคนว่าเธอน่าจะทำศัลยกรรมในส่วนไหนมา ซึ่งทุกคนในรายการคิดตรงกันว่าเธอทำศัลยกรรมที่จมูกกับตา

เธอได้เปิดเผยว่า เธอเคยทำศัลยกรรมที่ปลายจมูกก่อนเดบิวท์ แต่พอทำแล้วก็ไม่รู้สึกว่าแตกต่างจากเดิมเท่าไหร่ เพราะเธอมีพี่สาวที่หน้าคล้ายเธอมาก ซึ่งตอนนี้หลายๆคนก็ยังสับสนและทักผิดอยู่บ่อยๆ

ในประเด็นของการทำศัลยกรรม คิมกูรา ยังได้ถามถึง ฮโยลิน เพื่อนร่วมวงของ โซยู ที่เค้าเคยห้ามไม่ใช้ ไม่ให้ไปทำศัลยกรรมจมูก ซึ่งเค้าได้ถาม โซยู ว่าตกลงแล้ว ฮโยลิน ไปทำจมูกมาแล้วรึยัง ซึ่ง โซยู ก็ได้ตอบว่า ฮโยลินน ยังไม่ล้มเลิกความคิดนี้ แต่คนรอบๆตัวหลายๆคนก็ห้ามเธอไม่ให้ไปทำเช่นกัน

คิมกูรายังได้บอกว่า ทุกวันนี้เวลาเห็นรูปใหม่ ฮโยลิน เผยแพร่ออกมา เค้าจะต้องซูมเข้าไปเชคจมูกก่อนทุกที และที่ห้ามเธอไม่ให้ไปทำเพราะว่าหน้องของ ฮโยลิน มีเสน่ห์อยู่แล้ว ซึ่ง โซยู ก็เห็นด้วยว่า ฮโยลิน มีใบหน้าที่มีสเน่ห์มากที่สุดในวง

สามารถติดตามเรื่องราวของ โซยู แบบเต็มๆได้ในรายการ Radio Star << คลิกเพื่อรับชม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button