fbpx
News

Shannon เปิดเผยการเตรียมทีมเกิร์ลกรุ๊ป ก่อนโซโลเดบิวท์

แชนนอน นักร้องสาวรุ่นใหม่ ที่เลือกเข้าแข่งขันในรายการ KPOP STAR 6 และไปไกลถึงรอบ TOP4 ได้ให้สัมภาษณ์กับ bnt ถึงเรื่องราวต่างๆของเธอตั้งแต่ก่อนเดบิวท์

แชนนอน ได้เปิดเผยว่า ในตอนแรกที่เซ็นสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบัน เธอเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมเตรียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ป และเธอถูกวางให้เป็นนักร้องเสียงหลักของวง แต่ด้วยความต้องการของเธอที่อยากจะเป็นนักร้องทำให้เธอคุยกับต้นสังกัดถึงความเป็นไปได้ในการโซโลเดบิวท์ ซึ่งค่ายก็ยินยอมในเรื่องนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันรู้สึกขอบคุณมากค่ะที่ค่ายเข้าใจฉัน ทำให้ฉันได้เริ่มต้นเส้นทางศิลปินของฉันในแบบที่ฉันอยากให้เป็น ”

https://www.youtube.com/watch?v=K54Y1Hlp9fg

“ที่ฉันเลือกเป็นนักร้องเพราะฉันอยากร้องเพลงค่ะ ไม่ใช่เพราะชื่อเสียง แต่ก็มีนิสัยบางอย่างของฉันที่ทำให้การร้องเพลงกลายเป็นเรื่องไม่สนุก เพราะฉันเป็นคนที่ต้องการความเพอร์เฟคในการร้องเพลง

การได้มาแข่งในรายการ KPOP STAR 6 ช่วยให้ฉันก้าวผ่านในเรื่องนี้ไปได้ ทำให้ฉันเข้าใจว่าความเพอร์เฟคที่ทุกอย่างต้องลงตัวมันเหมือนเป็นเครื่องจักร ซึ่งฉันควรผ่อนคลายและร้องให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น”

“สำหรับ KPOP STAR 6 แล้ว ถ้าฉันมีโอกาสชนะในรายการฉันจะเลือกอยู่กับ YG ค่ะ เพราะจากการคอมเมนต์ของ CEO ยางฮยอนซอก มีสไตล์ความชอบอะไรหลายๆอย่างที่เหมาะกับฉันมาก ด้วยคาแรคเตอร์จริงๆของฉันที่เหมือนเป็นทอมบอย ทำให้ตั้งแต่โปรโมตมายังไม่มีเพลงไหนที่ฉันรู้สึกว่าเหมาะกับตัวเองเลย หลังจากนี้ฉันอยากลองคอนเซปแบบเกิร์ลครัชในเพลงใหม่ของฉันค่ะ”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button