fbpx
HALLYU K PICKS!News

สื่อเซอร์ไพรส์ แรปเปอร์ชื่อดังประกาศแต่งงานกับผู้ประกาศข่าวสาว

ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวการประกาศแต่งงานของคู่รักคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดสื่อในเกาหลีก็ได้นำเสนอข่าวการประกาศแต่งงานของแรปเปอร์ชื่อดังกับผู้ประกาศสาว ซึ่งสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆวงการฮิปฮอปเป็นอย่างมาก ทำให้รายการ New Late Night E News ทำสกู้ปพิเศษเพื่อนำเสนอในสัปดาห์นี้

โดยคู่แต่งงานคู่ล่าสุดที่ประกาศออกมาคือคู่ของ Rhymer แรปเปอร์ฉายา Big Daddy ที่ปัจจุบันเป็น CEO ค่ายฮิปฮอประดับแนวหน้า Brand New Music และผู้ประกาศข่าวสาวช่อง SBS อันฮยอนโม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Rhymer เป็นแรปเปอร์รุ่นแรกๆของวงการเพลงในเกาหลีซึ่งได้รับความสนใจจากการร่วมงานกับ อีฮโยริ ในเพลง Hey Girl และเคยทำหน้าที่ผู้สื่อข่าวบันเทิงของ SBS มาก่อนเมื่อ 12 ปีที่แล้ว จากการประกาศแต่งงานของเค้าทำให้สื่อได้ติดต่อเพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเค้าได้เล่าว่า

“ผมรู้จักกับ อันฮยอนโม จากการแนะนำของเพื่อน ซึ่งเธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมพบและรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่ผมจะแต่งงานด้วย

ในตอนนั้นผมทำค่ายเพลงฮิปฮอป และเธอก็เป็นนักข่าว ซึ่งหลายคนสงสัยว่าเราเข้ากันได้ยังไง แต่สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องสำคัญครับ มันเกี่ยวกับคนสองคนที่รักกันและแต่งงานกันมากกว่า เธอเป็นคนที่มีความคิดคล้ายกันกับผมมาก เรามองการใช้ชีวิตคล้ายๆกัน”

แนะนำ: ชมรายการ New Late Night E News พร้อมซับไทย

ทางด้าน อันฮยอนโม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“เค้าเป็นผู้ชายที่ฉันรู้สึกตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบค่ะ และเป็นครั้งแรกที่ฉันเข้าใจว่าเวลาที่คุณเจอใครสักคนที่คุณจะแต่งงานด้วยมันจะรู้สึกไม่เหมือนกับการเจอคนอื่นๆ”

งานแต่งงานของ Rhymer และ อันฮยอนโม จะจัดขึ้นปลายเดือน กันยายน โดยศิลปินของค่าย Brand New Music จะมาร่วมแสดงความยินดีในงานด้วย

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button