fbpx
News

DAY6 เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Moonrise’ 6 ธันวาคม

DAY6 เตรียมคัมแบคพร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Moonrise’ ออกมาในวันที่ 6 ธันวาคม ก่อนส่งท้ายโปรเจค Every DAY6 ในปี 2017 ด้วยคอนเสิร์ตคริสต์มาส

ช่วงบ่ายวันที่ 24 พฤศจิกายน DAY6 ได้ส่งตารางการโปรโมตของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Moonrise’ ออกมา ซึ่ง DAY6 จะเริ่มปล่อย Traklist และทีเซอร์ต่างๆออกมาตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ก่อนที่จะปล่อย MV เพลงโปรโมต และอัลบั้ม Moonrise ออกมาในวันที่ 6 ธันวาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Moonrise เป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ DAY6 ที่ปล่อยออกมาในปี 2017 ต่อจากอัลบั้ม Sunrise ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือน มิถุนายน ซึ่งทั้ง 2 อัลบั้มนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค Every DAY6 ที่วงจะปล่อยผลงานใหม่ออกมาทุกเดือนตลอด 1 ปีนี้

สำหรับในเดือน ธันวาคม หลังจากการปล่อยอัลบั้ม Moonrise ออกมาแล้ว DAY6 จะจัดคอนเสิร์ตช่วงคริสต์มาสในชื่อ Every DAY6 Concert in December  ที่ Yes24 Live Hall ในวันที่ 22 และ 25 ธันวาคม เพื่อใช้ช่วงเวลาพิเศษนี้ร่วมกับแฟนๆที่ให้การสนับสนุนพวกเค้ามาโดยตลอด

 

Source
E Daily
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button