fbpx
News

Jeong Sewoon ร่วมถ่ายทำรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets

It’s Dangerous Beyond The Blankets รายการวาไรตี้ทีจะเริ่มออกอากาศเป็นรายการประจำรายการใหม่ของ MBC ยังคงมีการอัพเดตรายชื่อของสมาชิกที่มาร่วมถ่ายทำรายการออกมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดมีรายงานว่า จองเซอุน นักร้องไอดอลที่ได้รับความนิมยมจากการร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ได้เข้าร่วมการถ่ายทำของรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังจากที่ข้อมูลนี้ได้ถูกนำเสนอ ทางตัวแทนจาก MBC ได้ชี้แจงว่าในตอนนี้มี ดารา ศิลปิน และไอดอลหลายคนที่ได้รับการติดต่อให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ ซึ่งรายการได้เตรียมพร้อมสำหรับการออกอากาศในตอนแรกแล้ว และจะเปิดเผยรายละเอียดต่างๆในงานแถลงข่าวก่อนเริ่มต้นการออกอากาศอย่างเป็นทางการ

รายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets เป็นรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ที่รวมตัว ดารา ศิลปิน ไอดอล มาใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านและทำกิจกรรมต่างๆที่แตกต่างจากในชีวิตประจำวันของแต่ละคนร่วมกัน ซึ่งการรวมตัวของสมาชิกรายการจะเป็นการรวมตัวของคนที่ไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันหรือสนิทสนมกันมาก่อน

คอยติดตามการออกอากาศของรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets ตอนแรกได้ในวันที่ 5 เมษายน ทางช่อง MBC

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button