fbpx
HALLYU K PICKS!News

8 ซีรีส์-วาไรตี้ เกาหลีงดออกอากาศสัปดาห์นี้ ต้อนรับฟุตบอลโลก

สัปดาห์นี้กำลังจะเข้าสู่ช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกกันแล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่ชาวเกาหลีให้ความสำคัญมาก ซึ่งในปีนี้ทีมชาติของพวกเค้าได้ผ่านเข้าแข่งขันในรอบสุดท้ายซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย

พร้อมกับการต้อนรับช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก ในเกาหลีเองยังมีการเลือกตั้งท้องถิ่น รวมถึงวาระพิเศษอย่างการถ่ายทอดสดการหารือกันของ คิมจองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ กับ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ทำให้ช่องสถานีโทรทัศน์สาธารณะมีการปรับเปลี่ยนการงดออกอากาศรายการวาไรตี้ และซีรีส์ในสัปดาห์นี้

เริ่มจากวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ซีรีส์ Wok of Love และวาไรตี้ Burning Youth ทางช่อง SBS จะงดออกอากาศเนื่องจากการออกอากาศของการประชุมระหว่าง คิมจองอึน และ โดนัลด์ ทรัมป์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วันพุธที่ 13 มิถุนายน ช่อง SBS และ MBC จะออกอากาศรายการพิเศษเกี่ยวกับการเลือกตั้งท้องถิ่นทำให้ ซีรีส์ The Undateables, Come And Hug Me และรายการวาไรตี้ Romance Package, Radio Star จะงดออกอากาศ

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน KBS และ MBC จะถ่ายทอดนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2018 ระหว่างเจ้าภาพ รัสเซีย และ ซาอุดิอาราเบีย ทำให้รายการวาไรตี้อย่าง Happy Together และ It’s Dangerous Beyond the Blankets ต้องงดออกอากาศในสัปดาห์นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button