fbpx
News

โปรดิวเซอร์ JTBC ชี้แจงรูปแบบ ‘Idol Room’ รายการใหม่ของ ลุงโดนี่โคนี่

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทาง JTBC ได้ยืนยันการเตรียมออกอากาศรายการใหม่ที่มีชื่อว่า Idol Room ซึ่งได้คู่ MC ยอดนิยมในวงการไอดอลอย่าง จองฮยองดน และ เดฟคอน มาดำเนินรายการร่วมกันอีกครั้งหลังจากอำลาการทำหน้าที่ในรายการ Weekly Idol

ซองชีคยอง หัวหน้าโปรดิวเซอร์แผนกวาไรตี้ของ JTBC ได้ชี้แจงกับสื่อถึงรูปแบบรายการ Idol Room ว่า

“พอพูดถึงรูปแบบรายการ Idol Room อาจทำให้หลายๆคนนึกถึงรายการ Weekly Idol แต่สำหรับผมแล้วเราพยายามสร้างอะไรใหม่ๆที่แตกต่างออกไป และมีความสดใหม่ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการ Idol Room ไม่ใช่เพียงแค่ จองฮยองดน และ เดฟคอน เท่านั้นที่กลับมาร่วมงานกัน แต่ยังได้ คิมชิน PD ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของรายการ Weekly Idol มาร่วมงานด้วย

“สำหรับ JTBC แล้ว เราไม่มีรายการเพลงเหมือนสถานีอื่น ทำให้เรามองหารายการที่จะช่วยสนับสนุนในการทำกิจกรรมของไอดอลวงต่างๆ ซึ่งพอเราทราบข่าวการอำลารายการ Weekly Idol ของ 2 MC และโปรดิวเซอร์ ทำให้เราได้ติดต่อไปเพื่อพูดคุยถึงโปรเจคนี้ทันที

สำหรับ โดนี่โคนี่ แล้ว เค้าทั้ง 2 คนมีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับวงการไอดอลเป็นอย่างดี ทำให้พวกเราอยากสร้างรายการ Idol Room ให้เป็นรายการที่นำเสนอเรื่องราวเชิงลึกของไอดอล เช่นเดียวกับที่สถานีของเรานำเสนอข่าวเชิงลึกในรายการ News Room”

Image result for doni and coni weekly idol

รายการ Idol Room จะเริ่มต้นการถ่ายทำรายการครั้งแรกในเดือน เมษายน นี้ และจะออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันในเดือน พฤษภาคม คอยติดตามชมกันได้ทาง JTBC

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button