fbpx
News

HYOLYN ส่ง MV โซโล่ ซิงเกิลใหม่ ‘Dally’ (Feat.GRAY)

ฮโยลิน กลับมาพร้อมกับผลงานโซโล่ซิงเกิลใหม่ในชื่อ ‘Dally’ ซึ่งเป็นหนึ่งในสามพาร์ทของโปรเจคซิงเกิล ‘Set Up Time’

ในวันที่ 23 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ฮโยลิน ได้ส่งมิวสิควีดีโอเพลง ‘Dally’ ออกมาแล้ว ซึ่งเพลงนี้เธอได้ร่วมงานกับ เกรย์ ศิลปินแรปเปอร์ และโปรดิวเซอร์ที่มีความสามารถอีกด้วย

นอกจากเสียงร้องทรงพลังที่ขึ้นชื่อของ ฮโยลิน ในครั้งนี้ยังได้เห็นเธอโชว์เสน่ห์อีกด้านจากการแสดงผ่านมิวสิควีดีโอนี้ ด้วยการเต้นที่ทั้งแข็งแรง และเซ็กซี่ กับการเต้นแนวใหม่ที่ชื่อว่า Heel Dance

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮโยลิน ได้เปิดค่ายเพลงส่วนตัวในชื่อ brid3 ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปี2017 ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอหมดสัญญากับค่าย Starship Entertainment

จากนั้น ฮโยลินได้เริ่มต้นทำผลงานโซโล่ของเธอ รวมถึงการฝึกซ้อมการร้อง การเต้น ร่วมงานกับศิลปินต่างชาติในการเตรียมทำผลงานใหม่ของเธอด้วย โดยจากโปรเจคซิงเกิล ‘Set Up Time’ ก่อนหน้านี้เธอได้ส่งพาร์ทแรกของโปรเจค กับซิงเกิล ‘To Do List’ ในสไตล์อคูสติกป๊อปออกมาให้ได้ฟังกันไปก่อนแล้ว เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button