fbpx
News

KIM YONGGUK เตรียมส่งเพลงโซโล่พิเศษ หลังสิ้นสุดกิจกรรมจากวง JBJ

หลังจากกิจกรรมของวงโปรเจคกรุ๊ป JBJ ได้เสร็จสิ้นลง คิมยงกุก หรือ จินหลงกั๋ว เป็นอีกหนึ่งสมาชิกของวง ที่เตรียมส่งผลงานโซโล่แรกออกมา

โดย คิมยงกุก จะปล่อยเพลงโซโล่ของเค้า เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆ

ในวันที่ 11 พฤษภาคม ค่าย Choon Entertainment ได้บอกว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนความรัก ที่คิมยงกุกได้รับจากแฟนๆนั้น เค้าได้เตรียมปล่อยเพลงโซโล่ ซึ่งเค้าได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/BimFTx-H72D/

หลังจากที่เมื่อวานนี้ คิมยงกุกได้อัพเดตลงใน Instagram ส่วนตัว เป็นภาพเค้ากำลังทำงานอยู่ในสตูดิโอบันทึกเสียง ทำให้แฟนๆต่างคาดเดา และตอนนี้ก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่าเราจะได้ฟังผลงานใหม่จาก คิมยงกุก ซึ่งคาดว่าจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

คิมยงกุก แสดงความสามารถทางด้านการร้องที่โดดเด่นออกมาให้ทุกคนได้เห็น ตั้งแต่ที่เค้าเข้าร่วมแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ในฐานะเด็กฝึก รวมถึงการโปรโมตดูโอ้ Longguo & Shihyun จนกระทั้งเดบิวต์กับโปรเจคกรุ๊ป JBJ ซึ่งสร้างความประทับใจมาตลอดระยะเวลาโปรโมต 7เดือน ก่อนจะสิ้นสุดทำกิจกรรมลงในวันที่ 30เมษายนที่ผ่านมา

รอติดตามผลงานใหม่ของ คิมยงกุก กันในเร็วๆนี้

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button