fbpx
News

JIN LONGGUO คัมแบคโซโล่ ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘Friday n Night’

จินหลงกั๋ว (คิมยงกุก) กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานใหม่ กับการโปรโมตมินิอัลบั้มโซโล่อัลบั้มแรกของเค้าในชื่อ ‘Friday n Night’ ด้วยเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันนี้

ในวันที่ 29 สิงหาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟฟิศเชียลได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Friday n Night’ ของ หลงกั๋วออกมาแล้ว

เพลงโปรโมต ‘Friday n Night’ นี้เป็นเพลงบัลลาดที่ หลงกั๋ว ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย เค้าได้ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าโดดเดี่ยวผ่านมิวสิควีดีโอ และบทเพลงนี้ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา และไม่อยากจะลืมความทรงจำที่เคยเกิดขึ้นด้วยกันของพวกเค้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในวันเดียวกับที่ จินหลงกั๋ว (คิมยงกุก) ได้ปล่อยผลงานใหม่ในฐานะศิลปินโซโล่ออกมานี้ เค้าได้จัดงานโชว์เคสขึ้นก่อนปล่อยผลงานใหม่ออกมา และได้จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชื่อ “김용국 1st FANMEETING [Friday n Night]” ในช่วงดึกของวัน ซึ่งได้เสียงตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี

และ รอติดตามสนับสนุนการโปรโมตในฐานะศิลปินโซโล่ของ หลงกั๋ว กันต่อจากนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button