fbpx
News

ชาวเนตโจมตีค่ายฮิปฮอป Just Music หลังแรปเปอร์ของค่ายก่อคดีหลายราย

กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องหลังจากข่าวการจับกุม 8 บุคคลในวงการเพลงของเกาหลี ซึ่งในกลุ่มผู้กระทำผิดมี 2 แรปเปอร์ในสังกัดของ Just Music Entertainment รวมอยู่ด้วย

ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางตำรวจได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า แรปเปอร์ C Jamm และ Bill Stax (Vasco) ถูกจับกุมในข้อหาเกี่ยวข้องกับกัญชา ซึ่งทั้ง 2 คนเเป็นศิลปินในสังกัดของ Just Music Entertainment ที่ดูแลโดยแรปเปอร์ Swings 

ก่อนหน้านี้แรปเปอร์ของค่ายอย่าง Black Nut ก็ได้ถูกฟ้องหลังจากที่เขียนเพลงโดยมีเนื้อหาคุกคามทางเพศต่อแรปเปอร์สาว KittiB ซึ่งศาลได้ตัดสินให้เค้ามีความผิดจริงในข้อหาหมิ่นประมาท

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเนตแสดงความคิดเห็นโจมตีค่ายเพลง Just Music พร้อมกับเรียกค่ายฮิปฮอปนี้ว่า ‘ค่ายจอมปัญหา’ ‘กลุ่มฮิปฮอปที่ไม่รับผิดชอบต่อสาธารณะ’ และมีการเรียกร้องให้ทางตำรวจเข้าตรวจสอบศิลปินอื่นๆในค่าย

Image result for just music 2017 site:twitter.com

คลิกเพื่ออ่าน: ตำรวจจับกุม 8 ผู้ต้องหาคดีกัญชา พบแรปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีร่วมกระทำผิด

โดยชาวเนตมีมุมมองว่าการที่แรปเปอร์หลายคนกระทำผิดในข้อหาของกัญชา เป็นเหมือนความเชื่อผิดๆที่ส่งต่อกันมาว่า ‘เรื่องยา เรื่องกัญชา เป็นเรื่องปกติของแรปเปอร์’

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button