fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฉาก ซอคังจุน ตบจริง กงซึงยอน ในเรื่อง Are You Human? กลายเป็นปัญหา

Are You Human? ซีรีส์เรื่องใหม่ได้เริ่มออกอากาศแล้ว กับเรื่องราวที่เกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาแทนมนุษย์ และต้องใช้ชีวิตร่วมกับคนทั่วไปโดยไม่ให้ผิดสังเกต 

ท่ามกลางความสนใจที่พูดถึงความแปลกใหม่ของพลอตเรื่องจากการออกอากาศสัปดาห์แรก ก็มีปัญหาเกิดขึ้นจากฉากความรุนแรงระหว่าง นัมชิน พระเอกของเรื่อง และ โซบง บอดี้การ์ดสาวของเค้า

โดยในฉากนี้เป็นเรื่องราวในขณะที่ นัมชิน (ซอคังจุน) ทายาทเศรษฐีหนุ่มหล่อที่ได้รับความสนใจจากคนทั่วไป จับได้ว่า โซบง (กงซึงยอน) บอดี้การ์ดสาวของเค้าได้ทำตัวเป็นปาปาราซซี่แล้วแอบถ่ายชีวิตส่วนตัวของเค้าเพื่อแลกกับเงิน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการถ่ายทำฉากนี้ ได้มีการเปิดเผยว่าผู้กำกับต้องการความสมจริง และได้สั่งให้ ซอคังจุน ตบหน้า กงซึงยอน จริงๆไม่มีการใช้เอฟเฟคหรือใช้มุมกล้องใดใด ซึ่ง กงซึงยอน ได้พูดถึงฉากนี้ว่าเธอได้ถูกตบอย่างแรงจนทำให้เธอรู้สึกหูอื้อและล้มลงจริงๆ

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Are You Human? พร้อมซับไทย

หลังจากการออกอากาศในตอนแรกจบลงฉากนี้ได้ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์เป็นวงกว้าง ซึ่งเกิดความรู้สึกที่ไม่ดีต่อฉากนี้ และตำหนิการทำงานของผู้กำกับ

ล่าสุดทางทีมงานได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เราขอน้อมรับคำวิจารณ์ต่างๆจากผู้ชม และจะระมัดระวังต่อการทำงานในอนาคต”

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button