fbpx
News

SANGGYUN & KENTA ประกาศเดบิวต์ดูโอ้แบบถาวร ผ่านงานแฟนมีตติ้งในเกาหลี

ในวันที่ 7 กรกฎาคม ซังกยุน และ เคนตะ ได้จัดงานแฟนมีตติ้งในเกาหลี “Sanggyu X Kenta ‘Reborn’ Fanmeeting” และพวกเค้าก็ได้ประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆได้ทราบนั่นคือ การเดบิวต์ดูโอ้ ของทั้งคู่แบบถาวร

หลังจาก ซังกยุน และ เคนตะ สิ้นสุดการทำกิจกรรมของโปรเจคกรุ๊ป JBJ เรายังคงได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานกันอยู่ กับการถ่ายทำเว็บดราม่า และรายการต่างๆ

การประกาศของพวกเค้าในงานแฟนมีตติ้งเมื่อวันที่ 7กรกฎาคม เกี่ยวกับการเดบิวต์ดูโอ้ จึงสร้างความดีใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รวมถึงการปรากฎตัวของอีกหนึ่งสมาชิก JBJ  คือ คิมดงฮัน ที่มาร่วมสนุก และแสดงความยินดีกับพี่ๆของเค้าในงานแฟนมีตติ้งด้วย

cr : EYEPOPPER

โดย เคนตะ ได้บอกในการออกอากาศสดผ่าน V Live หลังจากงานแฟนมีตติ้งว่า สิ่งที่สำคัญคือเค้าและซังกยุน จะไม่เพียงแต่โปรโมตดูโอ้นี้เป็นยูนิตชั่วคราวเท่านั้น แต่ทั้งคู่จะโปรโมตเป็นทีมถาวรนับจากตอนนี้เป็นต้นไป ในขณะที่ ซังกยุน บอกว่าเหมือนแฟนๆหลายคนคาดเดาเรื่องนี้ไว้อยู่แล้ว แต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ที่ได้บอกเรื่องนี้ด้วยตัวของพวกเค้าเอง

และ คิมซังกยุน ได้โพสลงใน Instagram ส่วนตัวของเค้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“วันนี้เป็นยังไงบ้างครับ? ไม่ได้เจอกันแบบนี้นานเลยนะครับสำหรับแฟนๆที่เกาหลี ดีใจที่ได้เจอกับทุกคนนะครับ แต่วันนี้ก็มีเรื่องเกิดขึ้นมากมายเลย..?  ทุกคนทราบแล้วใช่มั้ยครับ?ว่า ผม กับ เคนตะ เราจะโปรโมตด้วยกัน นี่เป็นสิ่งที่พวกเราอยากจะบอกทุกคนเร็วๆมากเลยครับ ผมจะบอกทุกคนอีกครั้งนะ!! ผมกับเคนตะ จะโปรโมตวงอย่างเป็นทางการนับจากนี้เป็นต้นไปครับ ?

ผมบอกกับทุกคนมาตลอด แต่ผมจะเป็นศิลปินที่ทำให้ทุกคนภูมิใจครับ โดยจะมุ่งไปข้างหน้า และมอบพลังที่กับทุกคนนะ!! ผมหวังว่าทุกคนจะอยู่เคียงข้างผม ในช่วงเวลาที่ผมพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปกับเคนตะนับจากนี้ ขอบคุณนะครับ และ รักนะครับด้วยความจริงใจจากผม”

https://www.instagram.com/p/Bk8DOXQhtgY/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=1ji574ljn9yk9

และในวันที่ 7 กรกฎาคม ก็ได้มีการประกาศเปิดออฟฟิศเชียลแฟนคาเฟ่ของ ซังกยุน และ เคนตะ ขึ้น โดยได้มีการเปิดให้ แฟนๆได้เสนอชื่อวงดูโอ้ของพวกเค้าด้วย ตั้งแต่วันที่ 7 จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม ทั้งคู่จะเลือกชื่อออกมาจำนวนหนึ่ง และ ชื่อสุดท้ายที่จะได้เป็นชื่อวง จะตัดสินผ่านการโหวตของแฟนๆ

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button