fbpx
News

ชาวเนตจับตาข่าวความสัมพันธ์คู่ที่ 3 ของไอดอลจาก CUBE

ช่วงเช้าที่ผ่านมาข่าวความสัมพันธ์ของศิลปินจาก CUBE Entertainment ได้รับความสนใจอย่างมาก ตั้งแต่การออกมายอมรับความสัมพันธ์ของ ฮยอนอา และ E’Dawn ‘Pentagon’ รวมถึงการเปิดเผยว่า Hui ‘Pentagon’ เคยคบหาดูใจกับ ซูจิน ‘(G)I-DLE’ มาก่อน

ล่าสุดในเว็บบอร์ดและสังคมออนไลน์รวมถึงสื่อออนไลน์ของเกาหลี กำลังให้ความสนใจกับรูปถ่ายที่ระบุว่าเป็นการออกเดตกันของ 2 ศิลปินจาก CUBE Entertainment อีกหนึ่งคู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในรูปนี้ถูกระบุในข่าวลือว่าเป็นรูปถ่ายระหว่างการออกเดตของ ยูโตะ ‘PENTAGON’ และ จางเยอึน ‘CLC’ ในขณะที่กลุ่มแฟนคลับได้ชี้แจงว่าเป็นรูปที่ถ่ายระหว่างที่ทั้ง 2 วงมีตารางงานในช่วงเดียวกัน และมีผู้จัดการวงอยู่ด้วย

สำหรับข่าวความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินของ CUBE กลายเป็นประเด็นตั้งแต่ การที่ CUBE ออกมาปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์ของ ฮยอนอา กับ E’Dawn อย่างรวดเร็ว ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะออกมายอมรับในความสัมพันธ์ด้วยตัวเองเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และอีกประเด็นคือ รูปถ่ายของ Hui ที่เดินชอปปิ้งกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ภายหลังถูกระบุว่าเป็น ซูจิน สมาชิกวง (G)I-DLE ซึ่งหลังจากตรวจสอบแล้วทาง CUBE ก็ได้ชี้แจงว่าทั้ง 2 คนเคยคบหากันจริง แต่ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว

คลิกเพื่ออ่าน: คอนเฟิร์ม HyunA และ E’Dawn ‘PENTAGON’ เปิดเผยความสัมพันธ์ด้วยตัวเอง

คลิกเพื่ออ่าน: CUBE ชี้แจงข่าว Hui ‘PENTAGON’ เคยเดตกับสมาชิกวง (G)I-DLE

ล่าสุดในประเด็นของ ยูโตะ และ จางเยอึน ก็ทำให้ชาวเนตเกิดความสงสัยในเรื่องนี้เพิ่มมากขึ้น และรอการชี้แจงจากทาง CUBE Entertainment อยู่ในตอนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button