fbpx
News

บัตรหมดเกลี้ยง! การันตีความฮอต “ทิฟฟานี่” แฟนคลับนับถอยหลังรอฟินได้เลย 20 ก.ย.นี้ ณ ธันเดอร์โดม!

บัตรหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยหลังเปิดจองเพียงไม่นาน! การันตีความร้อนแรงขั้นสุดและยืนยันได้อย่างดีเยี่ยมว่าแฟนคลับชาวไทยคิดถึงสาว Tiffany Young ขนาดไหน ซึ่งในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้านี้แล้วก็จะถึงกำหนดวันจัดงาน  TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018  ซึ่งผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือแน่น Feoh Co.,Ltd. จับมือต้นสังกัด Transparent Arts ประเทศสหรัฐอเมริกา เดินหน้าเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ สำหรับการต้อนรับนักร้องสาวพราวเสน่ห์สุดเซ็กซี่เจ้าของรอยยิ้มละลายใจสะกดทุกสายตาคนนี้สู่ประเทศไทย เพื่อพบปะแฟนๆ ชาวโซวอนในงานแฟนมีตติ้ง วันที่ 20 กันยายน 2561 ที่จะถึงนี้

แอบได้ยินมาว่า สาวตายิ้มสุดฮอต “ทิฟฟานี่” เตรียมความพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทยมากมายสำหรับงานเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของเธอ และประเทศไทยคือเวทีแรกที่จะได้เห็นบทบาทใหม่ครั้งสำคัญนี้!! ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเซ็กซี่ของซิงเกิลล่าสุด “Over My Skin” รวมไปถึงผลงานเพลงฮิตอื่นๆ อีกชนิดจุใจเกินงานแฟนมีตติ้งทั่วไปจะพึงมี ร่วมด้วยความสนุกสนานผ่านกิจกรรมช่วงต่างๆ บนเวทีที่รอให้แฟนๆ ได้เก็บเกี่ยวความประทับใจไปพร้อมกับเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คืนค่ำวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 นี้แล้ว ได้เวลาฟินครั้งสำคัญกับรอยยิ้มพิมพ์ใจที่คุ้นเคยของ “ทิฟฟานี่” พร้อมเต็มอิ่มกับพลังเสียงและสเต็ปแดนซ์ที่พัฒนาการก้าวไกลสู่ระดับโลกของเธอในงาน TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018 เวลา 20:00-22:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ทาง ออฟฟิเชียลแฟนเพจ https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button