fbpx
News

ความทรงจำอันล้ำค่าของปี 2018 ’s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK

กลับมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยพลังเสียงระดับโวคอลควีนของ ‘แทยอน’ สมาชิก SNSD ที่ระเบิดพลังและเสน่ห์ออกมาในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองในประเทศไทย  ’s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK

เป็นอีกหนึ่งความทรงจำอันมีค่าในปีนี้ที่จาก SM True ที่ได้จัดคอนเสิร์ต ’s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK ให้ถึง 2 รอบการแสดง เมื่อวันเสาร์ที่ 1 และอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่ง แทยอน ได้ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง และพิสูจน์ความนิยมของตัวเองอีกครั้งในคอนเสิร์ตนี้ กับการเป็นศิลปินหญิงจากวงการ KPOP คนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยได้ถึง 2 รอบการแสดง รวมผู้เข้าชมกว่า 9,500 คน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ภาพของ แทยอน ปรากฎขึ้นบนจอ LED ขนาดใหญ่บนเวทีก่อนที่เธอจะปรากฎตัวขึ้นมาพร้อมกับเพลงแรกในการเปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยเพลง  ‘Here I Am’ ตามด้วยเพลงที่เรียกความตื่นเต้น และความน่าหลงใหลไปกับเสน่ห์ของเธออย่าง ‘I Got Love’ พร้อมเพิ่มบรรยากาศในฮอลล์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้นด้วยเพลง ‘Fire’ กับอีกหนึ่งเพลงใหม่ ‘Love You Like Crazy’ ที่สร้างสรรค์โชว์ด้วยการแสดงกายกรรมโหนผ้าสร้างความตื่นตาตื่นใจเรียกเสียงเชียร์ได้ดังกึกก้องฮอลล์ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ

“ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง ที่นี่เป็นประเทศที่ฉันอยากมาแสดงคอนเสิร์ตมากจริงๆค่ะ แฟนๆทุกคนยังคงสุดยอด และให้การต้อนรับฉันอย่างอบอุ่นเช่นเดิม จนทำให้ฉันอยากกลับมาที่นี่อีกครั้ง”

จากความตั้งใจของเธอที่อยากสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทย เธอได้ส่งผ่านความรู้สึกออกมาอย่างดีที่สุดผ่านโชว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ที่เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับครั้งนี้ รวมถึงหลากหลายเพลงฮิตติดหูไปทั่วโลก และเพลงจากมินิอัลบั้มชุดล่าสุดที่นำมาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมทั้งฮอลล์ได้สัมผัสครบทุกความรู้สึก ตั้งแต่การโชว์ลุคสุดมั่นใจในเพลง ‘Something New’ หรือน้ำเสียงหวานๆ ในหนึ่งเพลงใหม่ที่ยังไม่ถูกปล่อยออกมาอย่าง ‘Do You Love Me’ พร้อมด้วยเสน่ห์ของบทเพลงที่กวาดชาร์ตดิจิตอลเรียบอย่าง ‘Rain’ แล้วอมยิ้มเขินไปกับความน่ารักปนเซ็กซี่ในเพลง ‘All Night Long’, ‘Baram X 3’ และซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น ‘Stay’

นอกจากนี้ เธอยังได้โชว์ทักษะการเต้นในเวทีอันสนุกสนานและมีสีสัน จนผู้ชมต้องลุกขึ้นร่วมเต้น ร่วมร้อง และส่งเสียงเชียร์สุดพลังในเพลง ‘Holiday’, ‘All Night’ 2 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ของ SNSD ต่อด้วยเพลง ‘Cover Up’, ‘Fashion’ และ ‘Why’

และแล้วก็มาถึงช่วงที่พลาดไม่ได้ กับการพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถด้านการร้องอันมีเอกลักษณ์ เปี่ยมคุณภาพ และพลังเสียงแบบจัดเต็มในเพลงบัลลาดช้า ๆ ‘One Day’, ‘Gemini’, ‘Secret’, เพลงใหม่ลำดับสุดท้าย ‘Gravity’ และเพลงที่ทุกคนรอคอย ‘Fine’ กับไฮไลต์ท่อนฮุคที่ดนตรีหยุดเล่นเพื่อให้ฟังเสียงร้องของ แทยอน กันแบบชัดๆ ตามด้วยการเติมความสดชื่นในเพลงจังหวะเร้าใจ ‘Feel So Fine’

ช่วงท้ายคอนเสิร์ต แทยอน ได้โชว์เทคนิคการร้องอันยอดเยี่ยมออกมาในเพลง ‘Time Lapse’ และ ‘Circus’ ซึ่งเธอได้นั่งร้องอย่างสง่างามบนชิงช้าวงกลมกลางเวที และท้ายสุดกับเพลงเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ‘I’ ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกคนสมความคาดหวัง และตราตรึงเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่เกิดขึ้นในปี 2018

ปี 2019 กำลังจะมาถึงแล้ว ในปีหน้า แทยอน จะมาสร้างความทรงจำให้กับแฟนๆอีกครั้งในรูปแบบใด รอติดตามกันให้ดี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button