fbpx
HALLYU K PICKS!News

Village Survival, The Eight เตรียมรวมตัวสมาชิกเดิมถ่ายทำซีซัน 2

Village Survival, The Eight รายการวาไรตี้ที่ออกอากาศซีซันแรกเมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการพูดถึงอย่างมากจากรูปแบบรายการและสมาชิกที่โดดเด่น กำลังเตรียมแผนเพื่อถ่ายทำซีซัน 2 กันแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 10 มกราคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ทีมงานของ SBS ที่รับผิดชอบรายการ Village Survival, The Eight ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำซีซัน 2 ซึ่งวางแผนที่จะเริ่มถ่ายทำกันช่วงปลายเดือน มกราคม และจะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน กุมภาพันธ์

โดย ยูแจซอก จะรับหน้าที่นำทีมสมาชิกทั้ง 8 คนของรายการดังเดิม ในส่วนของผู้เข้าแข่งขันเบื้องต้นจะยังคงใช้ชุดเดิมทั้งหมดจากซีซันแรก และกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซีซันแรกรายการ Village Survival, The Eight สมาชิกทั้ง 8 คนได้แก่ คิมซังโฮ คังกียง อิมซูฮยาง ซนดัมบี เจนนี่ จางโดยอน ยางเซฮยอง และซงคัง ได้เดินทางไปยังหมู่บ้านมิชูรีในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเพื่อเห็นขุมสมบัตร 10 ล้านที่ถูกซ่อนไว้ในหมู่บ้านลึกลับแห่งนี้ ซึ่งสมาชิกของรายการจะต้องไปใช้ชีวิตร่วมกันในหมู่บ้านเป็นเวลา 24 ชั่วโมงเพื่อทำกิจกรรมต่างๆในการหาคำใบ้ที่ชี้ไปยังที่ซ่อนขุมสมบัตร 10 ล้านนี้

ใครที่ยังไม่ได้ชมความสนุกในซีซันแรกของ Village Survival, The Eight สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button