fbpx
News

Lisa ‘BLACKPINK’ ขึ้นอันดับ 1 คนดังหญิงวงการบันเทิงเกาหลีที่มีผู้ติดตาม IG มากที่สุด

ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK สาวไทยที่กำลังโลดแล่นมีผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีกลายเป็นอันดับ 1 ของเซเลบสาวในวงการบันเทิงเกาหลีที่มีผู้ติดตามบน IG มากที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อย

จากรายงานของสื่อในเกาหลีวันที่ 13 มกราคม ได้รายงานว่า ลิซ่า ได้มีผู้ติดตามผ่าน 13 ล้านคนบนอินสตาแกรมไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เธอกลายเป็นอันดับ 1 ของคนดังหญิงในวงการบันเทิงเกาหลีในสถิตินี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ลิซ่า ได้เปิดแอคเคาน์ท IG ของเธอเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนปีที่ผ่านมา พร้อมกับสมาชิกวง BLACKPINK คนอื่นๆซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบัน ลิซ่ามีผู้ติดตาม 13 ล้านคน เจนนี่ มีผู้ติดตาม 11.7 ล้านคน โรเซ่มีผู้ติดตาม  10 ล้านคน และจีซู มีผู้ติดตาม 9.95 ล้านคน ซึ่งสมาชิกของวงทุกคนอยู่ในระดับ TOP5 ของสถิตินี้


*สถิติ TOP10 เซเลบสาววงการบันเทิงเกาหลีที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบน Instagram (13 มกราคม 2019)

1 Lisa — 13M

2 Taeyeon — 12.98M

3 Jennie 11.77M

4 Rosé — 10.07M

5 Jisoo — 9.95M

6 Yoona — 9.68M

7 Hyuna — 9.57M

8 Suzy — 9.26M

9 Jessica — 8.12M

10 Krystal — 7.54M


Image result for blackpink site:twitter.com

ในช่วงปีที่ผ่านมา ลิซ่า และสมาชิกวง BLACKPINK ได้รับความสนใจอย่างมากในหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลงานเพลง การแต่งกาย และกิจกรรมต่างๆของสมาชิก ซึ่งทั้ง 4 คนถูกยกให้เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจในเรื่องสไตล์ให้กับวัยรุ่นทั่วโลก

สำหรับในปี 2019 นี้ สมาชิกของ BLACKPINK จะเดินสายเวิลด์ทัวร์ ‘IN YOUR AREA’ ซึ่งเริ่มต้นขึ้นแล้วในเอเชียที่ไทยเป็นประเทศแรกในสัปดาห์นี้ และจะต่อด้วยในทวีป อเมริกาเหนือ ยุโรป และ ออสเตรเลีย นอกจากนี้ทั้ง 4 สาวจะได้ขึ้นแสดงในเทศกาลเพลงระดับโลก Coachella ในเดือนเมษายนด้วย

คอยติดตามผลงานและกิจกรรมของ ลิซ่า และ BLACKPINK กันได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button