fbpx
HALLYU K PICKS!News

Jennie ‘BLACKPINK’ ตัดสินใจถอนตัวจากรายการ Village Survival, The Eight ซีซัน 2

รายการ Village Survival, The Eight ที่กำลังจะเริ่มการถ่ายทำในซีซันที่ 2 จำเป็นจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกรายการแล้ว เมื่อ เจนนี่ ตัดสินใจถอนตัวจากรายการซีซันนี้

เช้าวันที่ 14 มกราคม มีรายงานว่า เจนนี่ ได้ตัดสินใจยกเลิกการเข้าร่วมถ่ายทำรายการ  Village Survival, The Eight ซีซัน 2 ที่จะเริ่มออกอากาศในเดือน กุมภาพันธ์ โดยการตัดสินใจนี้มาจากตารางกิจกรรมเวิลด์ทัวร์ของ BLACKPINK ที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ทางด้าน จองชอลมิน โปรดิวเซอร์ของรายการได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ก่อนหน้านี้ทาง YG ได้ตอบรับกลับมาว่า เจนนี่ สามารถเข้าร่วมการถ่ายทำของรายการ ซีซัน 2 ได้ แต่หลังจากที่ตารางเวิลด์ทัวร์ของ BLACKPINK ได้สรุปออกมาแล้ว ปรากฎว่าคงเป็นไปได้ยากที่ เจนนี่ จะสามารถเข้าร่วมการถ่ายทำในบทบาทของสมาชิกประจำรายการได้”

Image result for Village Survival site:twitter.com

Image result for Village Survival site:twitter.com

คลิกเพื่อชม: รายการ Village Survival, The Eight ซีซันแรกพร้อมซับไทย

สำหรับตำแหน่งของ เจนนี่ ที่ขาดหายไปในรายการ ทางทีมงานได้ตัดสินใจที่จะทดแทนด้วยการใช้แขกรับเชิญแบบหมุนเวียนในแต่ละสัปดาห์ โดยสมาชิกอย่าง ยูแจซอก จางโดยอน ซนดัมบิ ยางเซฮยอง ได้ยืนยันการกลับมาร่วมถ่ายทำในซีซันที่ 2 แล้ว

Image result for Village Survival site:twitter.com

ทางด้าน เจนนี่ ได้เริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ BLACKPINK 2019 with KIA  ‘IN YOUR AREA’ แล้วเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา กับคอนเสิร์ต 3 รอบในประเทศไทยระหว่างวันที่ 11-13 มกราคม และจะตามมาด้วยคอนเสิร์ตที่ ฮ่องกง มะนิลา สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ และ ไทเป

Image result for blackpink world tour site:twitter.com

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button