fbpx
News

Baro กับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิก B1A4 หลังการเปลี่ยนแปลง

บาโร อดีตสมาชิกวง B1A4 ได้พูดคุยพร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อในฐานะนักแสดงนักแสดง ชาซอนอู 

โดย บาโร ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลี My Daily พูดคุยเกี่ยวกับงานของเค้าในตอนนี้ และแพลนหลังจากถ่ายละครเรื่อง Less Than Evil ของช่อง MBC เสร็จลง เค้าได้พูดถึงประสบการณ์ที่ได้จากการแสดงซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเค้าในฐานะนักแสดงที่ใช้ชื่อว่า ชาซอนอู (เป็นชื่อจริงของบาโร)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อพูดถึงการเข้ารับหน้าที่เกณฑ์ทหาร บาโรได้บอกสิ่งที่เค้าคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “อาจจะเป็นช่วงสิ้นปีนี้ หรือ ช่วงต้นปีหน้าครับ”

และในสัมภาษณ์ได้พูดถึงวง B1A4 โดยบาโรได้บอกว่า สมาชิกทั้งหมดยังคงคอยให้การสนับสนุนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

“พวกเรายังไม่รู้ครับว่ามันจะเกิดขึ้นตอนไหน แต่พวกเราเชื่อว่าคงจะมีวันหนึ่งที่สมาชิก B1A4 ทั้งหมดจะได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน พวกเรายังติดต่อกันอยู่ตลอดครับ และพี่ชินอู (CNU) ก็คอยดูแลผมเสมอเหมือนกับว่าเราเป็นพี่น้องแท้ๆ กันเลย แล้วพวกเราก็ยังคงให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันอย่างมากเลยครับ”

ความสัมพัธน์ของสมาชิก B1A4 ยังคงแน่นเฟ้นเช่นเดิม และพวกเค้าก็ยังคงให้การสนับสนุนแต่ละคนกันอยู่เสมอ รอติดตามผลงานของพวกเค้า และ บาโร หรือนักแสดง ชาซอนอู ต่อจากนี้กัน

 

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button