fbpx
HALLYU K PICKS!News

Chani ‘SF9’ เปิดเผยเบื้องหลังฉากจูบ กับความรู้สึกต่อตัวละคร ‘คังเยซอ’ ใน SKY Castle

อูจู ตัวละครเด็กนักเรียนหนุ่มจากเรื่อง SKY Castle ยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมที่ติดตามเรื่องราวในซีรีส์มาจนถึงตอนสุดท้าย และ ชานฮี สมาชิกวง SF9 ที่เป็นผู้ถ่ายทอดบทบาทของ อูจู ก็ได้รับความสนใจ และคำชมการการแสดงในเรื่องนี้เช่นกัน

ถึงแม้ในเรื่อง SKY Castle จะไม่ใช่การแสดงเรื่องแรกของ ชานฮี แต่บทบาทของ อูจู ทำให้เค้ากลายเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ได้รับคำชมอย่างมาก จนทำให้คนทั่วไปและคนรอบๆตัวเรียกเค้าว่า อูจู ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ผมคิดว่าผมกับ อูจู แตกต่างกันหลายอย่างครับ ตัวละคร อูจู มีบาดแผลในใจที่เกิดขึ้นจากอดีต แต่เค้าก็ยังมีความเป็นผู้ใหญ่ และยังมีด้านที่สดใส รื่นเริงมากกว่าตัวผม แต่ความรื่นเริงนี้เหมือนเป็นการแสดงออกเพื่อปิดบังบาดแผลในใจของเค้า ซึ่งผมเองรู้สึกว่า อูจู พยายามฝืนซ่อนบาดแผลของเค้าจนมากเกินไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากมุมมองนี้ทำให้ผมรู้สึกอินในตัวละคร อูจู มากครับ และอยากที่ปลอบโยนเค้า” ชานฮี เล่าถึงความรู้สึกต่อบท อูจู ในเรื่อง SKY Castle

และท่ามกลางความเข้มข้นของปัญหาที่เกี่ยวของกับเรื่องการแข่งขันทางการศึกษา และความคาดหวังของพ่อแม่ที่มีต่อลูก ก็มีเรื่องราวความรักในวัยเรียนสอดแทรกให้ได้เห็นกัน จนกลายเป็นฉากจูบของเรื่องระหว่างตัวละคร อูจู และ ฮเยนา ที่รับบทโดย คิมโบรา ซึ่งความสัมพันธ์นี้ยิ่งซับซ้อนมากขึ้นเมื่อ คังเยซอ คู่แข่งในโรงเรียนของ ฮเยนา ที่รับบทโดย คิมฮเยยุน เองก็มีความรู้สึกต่อ อูจู เช่นกัน

ชานฮี ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำในฉากจูบของเรื่อง SKY Castle ว่า

“ผมรู้สึกเขินมากๆจนเก็บอาการไม่อยู่เลยครับ หลังจากผู้กำกับสั่งคัตเราก็แยกห่างจากกันด้วยความรู้สึกแบบที่วางตัวไม่ถูกเลย จนสุดท้ายพี่โบราเค้าก็เป็นคนเข้ามาหาผมก่อน แล้วก็พูดคุยถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกันเพื่อให้เราไม่รู้สึกเกร็งระหว่างการถ่ายทำ”

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์สุดฮอต SKY Castle พร้อมซับไทย 

และหนึ่งในคำถามที่หลายคนสงสัยว่า ถ้าหากในเรื่องนี้เป็นความรู้สึกของ ชานฮี เองแล้ว เค้าจะมีความรู้สึกโรแมนติกต่ตัวละครไหนมากกว่ากันระหว่าง คิมฮเยนา และ คังเยซอ ซึ่งเค้าได้เปิดเผยว่า

“สำหรับผมแล้วผมชอบผู้หญิงที่ดูซีเรียส และดูแข็งกร้าวหน่อยๆครับ ผมคิดว่าผมคงจะรู้สึกชอบ คังเยซอ มากกว่า”

หลังจากจบการทำงานในเรื่อง SKY Castle  แล้ว ชานฮี มีกำหนดโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ร่วมกับสมาชิก SF9 ในช่วงเดือนนี้ ซึ่งพวกเค้ากำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมในขั้นตอนสุดท้ายกันแล้ว คอยติดตามผลงานของ ชานฮี และวง SF9 กันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button