fbpx
News

YG คอนเฟิร์มโปรเจค TREASURE13 พร้อมเปิดเผยรายละเอียดของวง

หลังจากที่สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าว่า YG เตรียมรวมทีมบอยกรุ็ปวงใหม่ทั้ง 2 ทีมเดบิวต์ร่วมกันในชื่อ TREASURE 13 ล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

โดยสมาชิกจากรายการ YG Treasure Box ที่ได้รับการเปิดตัวทั้ง 2 ทีมก่อนหน้านี้จะใช้ชื่อแต่ละทีมว่า TREASURE (สมาชิก 7 คน) และ MAGNUM (สมาชิก 6 คน) ซึ่งทั้ง 2 วงนี้จะเดบิวต์ร่วมกันในวงที่มีชื่อว่า TREASURE13

สำหรับการเดบิวต์ของ TREASURE13 ได้วางกำหนดไว้ระหว่างช่วงเดือน พฤษภาคม ถึงเดือน กรกฎาคม โดยแฟนคลับของ TREASURE 13 / TREASURE / MAGNUM จะใช้ชื่อเดียวกันว่า TREASURE MAKER

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ TREASURE13 ได้ทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สมาชิกของแต่ละทีมจะเริ่มทำกิจกรรมของ TREASURE และ MAGNUM แยกกันตามคอนเซปของแต่ละวง

ยางฮยอนซอก ได้อธิบายว่า TREASURE13 จะเป็นวงบอยกรุปในยุคที่ 3 ของ YG ต่อจาก BIGBANG, WINNER และ iKON ซึ่ง TREASURE13 ยังคงคอนเซปของศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยตัวเอง โดยสมาชิกจะมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง เขียนเนื้อเพลง และเสนอความคิดในงานโปรดัคชันต่างๆ

ในส่วนของการดูแลเรื่องผลงานเพลงและการเตรียมความพร้อมต่างๆ YG จะร่วมมือกับค่ายย่อยอย่าง The Black Label และ YGX เพื่อให้การเตรียมความพร้อมในการเดบิวต์เดินหน้าอย่างรวดเร็ว

Source 1

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button