fbpx
NewsPlay

TREI วงทรีโอรุกกี้น้องชาย EXID กับการเดบิวต์ที่รอคอย

หลังจากที่แฟนๆรอคอยการเดบิวต์ของพวกเค้าอย่างเป็นทางการกันมานาน ล่าสุด TREI บอยกรุ๊ปวงใหม่ในสังกัด Banana Culture Entertainment ก็ได้เดบิวต์ปล่อยผลงานของพวกเค้าออกมาแล้ว

TREI เป็นวงบอยกรุปทรีโอที่มีมีสมาชิกทั้งหมด 3 คน ได้แก่ อีแจจุน, คิมจุนแท และ แชชางฮยอน โดยก่อนหน้านี้พวกเค้าเคยทำกิจกรรมมาตั้งแต่ปี 2017 ด้วยสมาชิก 2 คน คือแจจุน และ ชางฮยอน ซึ่งทั้ง 2 คนได้ร่วมเข้าแข่งขันในรายการ MIXNINE ก่อนที่ จุนแท จะเข้ามาร่วมทีมเมื่อช่วงกลางปี 2018

สำหรับ แจจุน แล้ว TREI เป็นวงไอดอลกรุปวงที่ 2 ที่เค้าได้เดบิวต์ด้วย เพราะก่อนหน้านี้เค้าได้เดบิวต์ตั้งแต่อายุ 15 กับวง C-CLOWN  และใช้ชื่อสเตจว่า Maru

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมาพวกเค้าได้ปล่อยเพลงพรีเดบิวต์ที่มีชื่อว่า ‘NIKE’ ออกมาเพื่อเปิดเผยให้เห็นสไตล์ของวง

และในวันที่ 19 กุมภาพันธ์เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี TREI ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกสำหรับการเดบิวต์ของพวกเค้าในชื่อ ‘BORN ; 本’ พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Gravity’

สำหรับเพลง‘Gravity’ เป็นเพลงในสไตล์ฟังก์ป็อป กับเนื้อหาของเพลงที่เล่าถึงความรู้สึกของคนที่ต้องห่างไกลกัน และทำให้ความสัมพันธ์ต่างๆค่อยๆห่างออกไปเรื่อยๆ โดยเพลงนี้ ชางฮยอน สมาชิกของวงได้แต่งเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์ KeeBomb, LionTheTrack และ Shinsadong Tiger ที่มาช่วยเรียบเรียงเพลงนี้

ในวันเดียวกับการปล่อยผลงานนี้ TREI ได้จัดงานเดบิวต์โชว์เคสขึ้นที่ Yes24 Move Hall โดย TREI ได้พูดถึงเรื่องราวในระหว่างการเดบิวต์ โดยพวกเค้าได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่ EXID

จุนแท ได้เล่าว่า “เราได้รับคำแนะนำหลายเรื่องเลยครับ โดยเฉพาะคำแนะนำจากรุ่นพี่ LE ที่ช่วยเปิดมุมมองและทำให้สไตล์เพลงของพวกเรามีความกว้างขึ้น รุ่นพี่แนะนำว่าเราจะได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากการฟังเพลงหลายๆแนวที่ต่างกัน ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ให้กับพวกเราได้พบกับสิ่งที่แตกต่างออกไป”

แจจุน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “รุ่นพี่ EXID ยังช่วยแนะนำบทบาทของการเป็นลีดเดอร์ให้กับผม รวมถึงการแก้ปัญหาความขัดแย้งต่างๆครับ ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในวงคือเรื่องสำคัญที่เราจะทำกิจกรรมโปรโมตได้อย่างมีความสุข

วงของพวกเราเองก็มีสมาชิกไม่มากครับ ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือเรื่องทีมเวิร์ค เราเลยคุยด้วยกันบ่อยๆ และใช้การปรึกษากร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น”

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ของ TREI กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ภาพจากงานเดบิวต์โชว์เคสของ TREI

อีแจจุน

คิมจุนแท

แชชางฮยอน

 

 

Source 1 2 3 4

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button