fbpx
NewsPlay

MV | องซองอู คับแบคโซโล่! จากความว่างเปล่าสู่แรงดึงดูดใหม่ ‘GRAVITY’

หลังมีกิจกรรมเดี่ยวให้ติดตามในหลายด้าน ล่าสุด องซองอู กลับมาอีกครั้งพร้อมงานด้านดนตรีกับโซโล่อัลบั้มแรกของเค้าในชื่อLAYERS ที่สื่อความหมายถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ได้รับประสบการณ์มาจากการก้าวไปข้างหน้าทีละขั้นๆ ในเส้นทางของเค้าเอง

โดยในวันที่ 25 มีนาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี องซองอู ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘LAYERS‘ ออกมาพร้อมมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘GRAVITY’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘GRAVITY’ นี้ มีซาวนด์ของ Future Synth โดย องซองอู มีส่วนร่วมทั้งในการแต่งและเขียนเนื้อเพลงกับ kevin.oppa, จอนดาซึล (flawless) และ ซงฮวีจิน ทั้งสามจากทีม Seoulful City Records (쏠시레) ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง WE BELONG

‘Gravitate’ หรือ การดึงดูดเข้าหากัน เป็นคีย์เวิร์ดของเพลงโปรโมต ‘GRAVITY’ โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเกิดความกล้าและค้นพบแรงดึงดูดใหม่ในระหว่างที่ออกเดินทางอย่างว่างเปล่าและไร้จุดหมาย

ในมินิอัลบั้มแรก ‘LAYERS‘ มีเพลงทั้งหมด 6 เพลงเป็นเพลงใหม่ 5 เพลงและมีอีกหนึ่งเพลงที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้คือเพลง ‘WE BELONG’ โซโล่ดิจิตัลซิงเกิลเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมารวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย

องซองอู ทำกิจกรรมและมีผลงานให้ได้ติดตามกันในหลายด้าน ทั้งการแสดงที่เค้าได้รับบทนำในซีรีส์ At Eighteen ทั้งด้านดนตรีที่เค้าได้ร้องเพลงโปรเจค เพลงประกอบซีรีส์ที่นำแสดง และปล่อยโซโล่ดิจิตัลซิงเกิลแรก ‘WE BELONG’ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมทั้งด้านวาไรตี้คือ รายการ Travel ซีซัน 2 ‘Traveler: Argentina’ ที่ออกอากาศให้ชมกันตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย

นี่เป็นการกลับมาพร้อมผลงานเดี่ยวด้านดนตรีของ องซองอู อีกครั้ง แล้วรอติดตามการกิจกรรมโปรโมตผลงานใหม่ที่จะเกิดขึ้นของเค้าต่อจากนี้กัน

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button