fbpx
News

Park Bom พร้อม! กลับสู่สเตจรายการเพลงในรอบ 5 ปี

พัคบอม กำลังเตรียมคัมแบคโซโล่ และในครั้งนี้เธอจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมการโปรโมตออกอากาศทางโทรทัศน์ ผ่านรายการเพลง

ในวันที่ 7 มีนาคม มีรายงานว่า พัคบอม จะมีสเตจการแสดงสำหรับการโปรโมตคัมแบคที่รายการเพลง M COUNTDOWN ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 14 มีนาคมนี้

ซึ่งทาง M COUNTDOWN ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้แล้วว่า “พัคบอมจะมาร่วมรายการในตอนที่จะออกอากาศวันที่ 14 มีนาคม โดยเธอจะทำการแสดงเพลงใหม่เป็นครั้งแรก”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การปรากฎตัวของ พัคบอม ผ่านทางโทรทัศน์ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ตั้งแต่ที่มีการแสดงออกอากาศในรายการประกาศรางวัล MAMA – Mnet Asian Music Awards เมื่อเดือนธันวาคมปี 2015

และถ้านับเฉพาะการโปรโมตในรายการเพลง นี่จะเป็นเวลา 5 ปี หลังจากที่ พัคบอม โปรโมตในรายการเพลงครั้งสุดท้ายกับ 2NE1 เมื่อปี 2014 ด้วยเพลงโปรโมตตอนนั้นคือเพลง Comeback Home

โดย พัคบอม จะปล่อยผลงานโซโล่อัลบั้มใหม่ “Spring” ออกมาในวันที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และเพลงโปรโมตนี้ได้ ซานดาร่า มาร่วมฟีตเจอริ่งด้วย ซึ่งเธอได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

 

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button